Top 13 # Xem Mỹ Phẩm Yhl / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Skintredep.com

Review Mỹ Phẩm Yhl Có Tốt Không? Yhl Có Phải Là Kem Trộn? / 2023

Trong những năm trở lại đây trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang dần xuất hiện trở lại các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuần Việt. Trong thời điểm nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng mỹ phẩm từ thương hiệu nước ngoài, thì các hãng mỹ phẩm Việt Nam cũng đã dần chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay.

Trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam thì cái tên YHL Hằng Lê chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá cùng với bộ mỹ phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

Thương hiệu mỹ phẩm YHL được cho ra mắt trên thị trường bởi giám đốc Hằng Lê, là một người có kinh nghiệm chuyên sâu về các loại mỹ phẩm cũng như trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Tuy chỉ được quảng bá với quy mô nhỏ và ra đời trong thời gian ngắn nhưng cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu mỹ phẩm YHL đã thực sự trở thành một trong những thương hiệu thuần Việt được người dùng quan tâm và ưa chuộng sử dụng.

Thương hiệu mỹ phẩm YHL luôn chú trọng đến mục đích của người dùng cũng như đặc điểm làn da của người Châu Á, Chính vì vậy mà các sản phẩm luôn được ưa chuộng sử dụng nhờ vào công dụng cũng như đặc tính phù hợp với những làn da phổ biến ở Châu Á.

Trải qua những năm tháng từ ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, YHL đã giành được ưu thế trên thị trường và còn được nhiều người biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với hàng loạt các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc làn da cực kỳ tốt.

Các loại sản phẩm nổi bật của thương hiệu YHL

Kem chống nắng và trang điểm YHL

Sức hút từ loại sản phẩm này chính là đặc tính chống nắng hiệu quả và còn có thể sử dụng như một loại kem nền giúp che mờ mọi khuyết điểm trên da khá tốt. Cùng với một số hoạt chất được điều chế bởi công thức độc quyền từ Nhật Bản giúp mang lại công dụng dưỡng da hiệu quả hơn.

Chất kem mịn, lỏng giúp thẩm thấu nhanh và sâu bên trong làn da; qua đó khả năng chống nắng và đồng thời nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.

Chỉ số chống nắng SPF cao giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời khá tốt.

Loại kem này còn có thể sử dụng như một lớp trang điểm giúp che mờ hầu hết các khuyết điểm trên làn da, đồng thời làm đều tông màu da hiệu quả rõ rệt.

Ưu điểm

Về khả năng dưỡng trắng chưa mang lại hiệu quả cao. Dung tích của sản phẩm khá ít.

Kem chống lão hóa da ban đêm YHL

Với sự ra mắt trong thời gian gần đây, loại kem chống lão hóa da từ thương hiệu YHL đã thực sự chiếm trọn được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong thì loại kem này còn có khả năng xóa mờ hầu hết các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng.

Giúp nuôi dưỡng làn da và đồng thời xóa mờ hầu hết các nếp nhăn, vết chân chim hay một số dấu hiệu lão hóa da khác phụ nữ hay gặp phải.

Chất kem lỏng, nhẹ giúp thẩm thấu nhanh và sâu bên trong làn da; qua đó giúp nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.

Thích hợp sử dụng cho ban đêm, se khít lỗ chân lông và đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da khá tốt.

Khả năng dưỡng trắng thường có tác dụng khá lâu, nên sử dụng thường xuyên trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả trông thấy.

Ưu điểm

Kem chống lão hóa da ban đêm YHL thường được bày bán trên thị trường với giá khoảng 600.000 đồng/hũ.

Nhược điểm

Kem dưỡng trắng và chống lão hóa da ban ngày YHL

Được điều chế bởi công thức đặc biệt từ Nhật Bản, các hạt nhủ hóa siêu mịn chứa đựng bên trong sản phẩm giúp nâng cao khả năng nuôi dưỡng làn da; hơn nữa cùng với một số hoạt chất dưỡng trắng còn có thể cải thiện màu da và các dấu hiệu lão hóa da khác một cách hiệu quả.

Chiết xuất từ rau má và tinh dầu bưởi mang đặc tính kháng viêm, ngăn ngừa tốt tình trạng viêm da hoặc làm dịu những vùng da bị kích ứng, nổi đỏ. Đồng thời se khít các lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

Chất kem lỏng, nhẹ có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu bên trong làn da, giúp nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.

Các hoạt chất dưỡng trắng chứa đựng bên trong sản phẩm giúp cải thiện tông da và đồng thời làm mờ dần các nếp nhăn, vết chân chim hay một số dấu hiệu lão hóa da khác.

Các thành phần bên trong đều được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính nên rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay da khô.

Về khả năng ngăn ngừa lão hóa da vẫn chưa mang lại hiệu quả cao, nên sử dụng thường xuyên trong thời gian dài để đạt được hiệu quả rõ rệt.

Ưu điểm

Kem dưỡng trắng và chống lão hóa da ban ngày YHL thường được bày bán trên thị trường với giá khoảng 590.000 đồng/hũ.

Serum tinh chất vàng ngăn ngừa mụn YHL

Nhược điểm

Sức hút đến từ loại tinh chất này chính là tinh chất vàng 24k có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm cao giúp ngăn ngừa sự gây hại của một số tác nhân từ môi trường bên ngoài. Đồng thời loại serum này còn mang khả năng phục hồi làn da bị hư tổn và nuôi dưỡng cho làn da từ sâu bên trong.

Các hoạt chất được chiết xuất từ tự nhiên như rau má, trà xanh,… giúp làm dịu và cải thiện những làn da bị hư tổn. Ngoài ra một số hoạt chất khác còn có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm giúp ngăn ngừa sự gây hại của một số tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Tinh chất dạng lỏng, nhẹ có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu trong các lỗ chân lông; qua đó có thể nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.

Một số hoạt chất dưỡng trắng giúp làm đều màu da và đồng thời cải thiện những vùng da bị lão hóa hiệu quả rõ rệt.

Hiệu quả dưỡng trắng chưa mang lại hiệu quả cao, cần phải sử dụng thường xuyên trong thời gian dài để đạt kết quả rõ rệt.

Serum tinh chất vàng ngăn ngừa mụn YHL thường có giá bán trên thị trường khoảng 420.000 đồng/lọ 30ml.

Ưu điểm

Mỹ phẩm YHL có tốt không?

Từ khi được ra mắt trên thị trường, các dòng sản phẩm của hãng đã được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. Hơn nữa một số loại mỹ phẩm dưỡng da còn được đánh giá cao về khả năng cải thiện làn da và đồng thời nuôi dưỡng da đạt được hiệu quả rõ rệt.

Mỹ phẩm YHL của nước nào?

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp YHL là thương hiệu thuần Việt và cũng chính từ giám đốc Hằng Lê, người có kinh nghiệm lâu năm về các dòng mỹ phẩm và cả trong lĩnh vực làm đẹp. Và hơn nữa thương hiệu mỹ phẩm YHL cũng đã giúp cho thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam bắt đầu có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại mỹ phẩm thuần Việt. Điều này giúp cho các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại Việt Nam sẽ giành được ưu thế và tiếp cận được tới người tiêu dùng tốt hơn.

Hiện tại các dòng sản phẩm của hãng đã được bày bán trên thị trường với nhiều loại giá khác nhau. Tuy nhiên để mua hàng chính hãng bạn nên liên hệ trực tiếp thông qua website của hãng hoặc qua hotline để được tư vấn rõ hơn về các sản phẩm. Lưu ý khi tìm mua các loại sản phẩm nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải loại hàng giả, chất lượng kém gây hại cho làn da.

Mỹ phẩm YHL có phải kem trộn?

Với tiêu chí hàng đầu là chất lượng của sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm YHL luôn mang đến cho người dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc da có công dụng tốt, chất lượng cao. Ngoài ra, mọi hoạt chất chứa đựng bên trong đều được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính không gây bất kì kích ứng nào cho da.

Hầu hết các loại sản phẩm của hãng đều được điều chế dưới công thức độc quyền tại Nhật Bản, giúp cho sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt và còn phù hợp với làn da phổ biến của người Châu Á.

Tuyển Dụng Cửa Hàng Trưởng Mỹ Phẩm Yhl Tại Hà Nội / 2023

Hết hạn

Tuyển dụng CỬA HÀNG TRƯỞNG MỸ PHẨM YHL tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê

Save

Report

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:

18-04-2021

Chức vụ:

Nhân viên

Hình thức:

Không yêu cầu

Ngành nghề:

Bán Hàng

Mô tả công việc

Hoàn thành doanh số Cty đề ra Quản lý chi phí cửa hàng Tuyển dụng, giám sát, hướng dẫn, đào tạo, quản lý việc nhân viên dưới quyền tuân thủ theo quy định của Công ty Phân công ca trực của các nhân viên Đề xuất hàng cần nhập, chuyển hàng giữa các Showroom, điều chỉnh giá hàng trưng bày (nếu có thay đổi) Quản lý đơn hàng, báo cáo Xuất nhập tồn theo quy định Thực hiện các việc khác theo sự phân công của QLTT Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày, nghỉ 01 ngày/tuần (ca linh động) Địa điểm làm việc: Vincom Bà Triệu

Yêu cầu kỹ năng

1. Kiến thức, kinh nghiệm: Nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Có tinh thần làm việc nhóm Có ít nhất 01 năm ở vị trí cửa hàng trưởng Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm thương mại. Am hiểu hiểu về các sản phẩm của Công ty. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình. 2. Kỹ năng Giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt. Triển khai công việc tốt. Vi tính văn phòng cơ bản Dự báo về các hoạt động kinh doanh Quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt. Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế 3. Thái độ – hành vi Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc kinh doanh Sẵn sàng đón nhận thách thức và nhiệm vụ mới được giao

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Thông tin công ty

Liên hệ

– Người liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê

– Điạ chỉ:

457/6 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách Xem Hạn Sử Dụng Mỹ Phẩm / 2023

Hạn sử dụng của mascara: là dụng cụ làm đẹp được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên tuổi thọ của nó chỉ khoảng 3 tháng sau khi mở nắp ra sử dụng. Loại sản phẩm này rất dễ bám vi khuẩn do độ ẩm cao, vì vậy phải chú ý giữ gìn, vặn nắp kín sau khi dùng và hạn chế kéo cây wand lên xuống nhiều lần.

Son Lip Gloss: Hạn dùng từ 6 – 12 tháng

Son Lip Liner: Hạn dùng khoảng 3 năm

Phấn mắt: Hạn sử dụng trung bình của phấn mắt là khoảng 2 năm. Đối với phấn mắt loại bột thì khoảng 2 năm còn với phấn mắt loại kem thì chỉ từ 6 – 12 tháng.

Phấn nền: Đối với bột khô thì khoảng 2 – 3 năm còn với phấn kem thì khoảng 12 tháng mà thôi. Phấn nền cho da khô thì hạn sử dụng khoảng 18 tháng

Kem chống nắng: có hạn sử dụng khá thấp, chỉ tư 3 tháng đến 6 tháng. Trường hợp nếu ít khi sử dụng, bạn chỉ nên mua loại nhỏ, bảo quản nơi khô tháng và tránh ánh nắng mặt trời.

Kem lót: Hạn sử dụng 6 tháng đến 12 tháng

Kem che khuyết điểm: Hạn dùng tối đa 1 năm

Các loại chì kẻ mắt, môi và chân mày: Thường có hạn sử dụng từ 2 – 3 năm. Riêng chỉ kẻ mắt thì chỉ có hạn dùng trong 3 tháng.

Cách xem hạn sử dụng của các loại mỹ phẩm nước ngoài thông dụng:

Để tránh mua nhầm hàng giả và không phải mơ hồ về hạn sử dụng của các sản phẩm ngoại nhập. Sakura Blog chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách để nhận biết xuất xứ và hạn sử dụng của mỹ phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng.

Đối với cá hầu hết mỹ phẩm nhập từ Mỹ về, có một loại là ” Hạn sử dụng sau khi mở nắp” ký hiêu PAO (Period After Opening). Các sản phẩm chăm sóc da, foundation, primers, mascara…sẽ ghi rõ hạn sử dụng sau khi mở nắp sản phẩm. Các bạn có thể tìm tháy thông tin trên bao bì bằng ký hiệu chữ M (viết tắt là Month). Ví dụ nếu ghi 12M = 12 tháng = 1 năm. Ngoài ra đối với những sản phẩm không ghi PAQ thì hạn sử dụng thông thường sẽ là 3 năm.

Đối với những sản phẩm có hạn sử dụng dưới 30 tháng, trên bao bi sẽ ghi rõ hạn sử dụng bằng những từ thông dụng như: “Use by” hoặc ” Best by” hay “Exp” (=Expiration date)

Đối với những sản phẩm có hạn dùng trên 30 tháng, trên bao bì sẽ không ghi hạn sử dụng. Vì vậy, các bạn phải kiểm tra batch code của bao bì. Batch code sẽ bao gồm thông tin nhà sản xuất + tháng và năm sản xuất

Hướng dẫn đọc mã vạch, bar code của mỹ phẩm nước ngoài để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Thông thường để đọc được mã vạch để tìm ra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là rất khó. Nhưng hầu hết điểm chung của mã vạch là 2 – 3 số đầu trong mã vạch là quy ước về quốc gia. Nước Anh được quy ước là 50 còn Việt Nam là 893. Còn lại hầu như là mã doanh nghiệp và mã hàng hóa.

Ngoài ra, còn có những sản phẩm hàng hoá mà mã số tập hợp trên 13 chữ số sẽ đi với mã vạch không có độ cao và độ dài. Ví dụ như sản phẩm điện thoại di động, mã số dài và mã vạch cũng không theo nguyên tắc độ cao như trên. Hơn nữa, những điện thoại di động có đến 15 chữ số mà chiều cao mã vạch là nhỏ hơn 10mm, biểu tượng mã vạch sẽ dán bên trong máy nhằm để đảm bảo các tiện ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng (app) đọc mã vạch trên iphone, điện thoai android, bạn chỉ cần cài đặt và quét mã vạch, điện thoại sẽ tự động hiển thị mã vạch của sản phẩm bạn quét là của nước nào.

000 – 019 GS1 Mỹ (United States) USA 020 – 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)030 – 039 GS1 Mỹ (United States) 040 – 049 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use) 050 – 059 Coupons060 – 139 GS1 Mỹ (United States) 200 – 299 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)300 – 379 GS1 Pháp (France) mã vạch sản phẩm của Pháp 380 GS1 Bulgaria 383 GS1 Slovenia 385 GS1 Croatia 387 GS1 BIH (Bosnia-Herzegovina)400 – 440 GS1 Đức (Germany)450 – 459 & 490 – 499 GS1 Nhật Bản (Japan) đầu số mã vạch của Nhật 460 – 469 GS1 Liên bang Nga (Russia) 470 GS1 Kurdistan 471 GS1 Đài Loan (Taiwan) 474 GS1 Estonia 475 GS1 Latvia 476 GS1 Azerbaijan 477 GS1 Lithuania 478 GS1 Uzbekistan 479 GS1 Sri Lanka 480 GS1 Philippines 481 GS1 Belarus 482 GS1 Ukraine 484 GS1 Moldova 485 GS1 Armenia 486 GS1 Georgia 487 GS1 Kazakhstan 489 GS1 Hong Kong 500 – 509 GS1 Anh Quốc – Vương Quốc Anh (UK) 520 GS1 Hy Lạp (Greece) 528 GS1 Li băng (Lebanon) 529 GS1 Đảo Síp (Cyprus) 530 GS1 Albania 531 GS1 MAC (FYR Macedonia) 535 GS1 Malta 539 GS1 Ireland 540 – 549 GS1 Bỉ và Lúc xăm bua (Belgium & Luxembourg) 560 GS1 Bồ Đào Nha (Portugal) 569 GS1 Iceland 570 – 579 GS1 Đan Mạch (Denmark) 590 GS1 Ba Lan (Poland) 594 GS1 Romania 599 GS1 Hungary 600 – 601 GS1 Nam Phi (South Africa) 603 GS1 Ghana 608 GS1 Bahrain 609 GS1 Mauritius 611 GS1 Ma Rốc (Morocco) 613 GS1 An giê ri (Algeria) 616 GS1 Kenya 618 GS1 Bờ Biển Ngà (Ivory Coast) 619 GS1 Tunisia 621 GS1 Syria 622 GS1 Ai Cập (Egypt) 624 GS1 Libya 625 GS1 Jordan 626 GS1 Iran 627 GS1 Kuwait 628 GS1 Saudi Arabia 629 GS1 Tiểu Vương Quốc Ả Rập (Emirates) 640 – 649 GS1 Phần Lan (Finland)690 – 695 GS1 Trung Quốc (China) là đầu số mã vạch hàng trung quốc 700 – 709 GS1 Na Uy (Norway) 729 GS1 Israel 730 – 739 GS1 Thụy Điển (Sweden) 740 GS1 Guatemala 741 GS1 El Salvador 742 GS1 Honduras 743 GS1 Nicaragua 744 GS1 Costa Rica 745 GS1 Panama 746 GS1 Cộng hòa Đô mi nic (Dominican Republic) 750 GS1 Mexico 754 – 755 GS1 Canada 759 GS1 Venezuela760 – 769 GS1 Thụy Sĩ (Switzerland) 770 GS1 Colombia 773 GS1 Uruguay 775 GS1 Peru 777 GS1 Bolivia 779 GS1 Argentina 780 GS1 Chi lê (Chile) 784 GS1 Paraguay 786 GS1 Ecuador 789 – 790 GS1 Brazil 800 – 839 GS1 Ý (Italy) 840 – 849 GS1 Tây Ban Nha (Spain) 850 GS1 Cuba 858 GS1 Slovakia 859 GS1 Cộng hòa Séc (Czech) là đầu mã số mã vạch Cộng hòa Séc GS1 YU (Serbia & Montenegro) 865 GS1 Mongolia 867 GS1 Bắc Triều Tiên (North Korea) 868 – 869 GS1 Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) 870 – 879 GS1 Hà Lan (Netherlands)880 GS1 Hàn Quốc (South Korea) là 3 số đầu mã hàng của Hàn Quốc 884 GS1 Cam pu chia (Cambodia)885 GS1 Thái Lan (Thailand) 888 GS1 Sing ga po (Singapore) 890 GS1 Ấn Độ (India)893 GS1 Việt Nam (thuộc Châu Á) 899 GS1 In đô nê xi a (Indonesia) 900 – 919 GS1 Áo (Austria)930 – 939 GS1 Úc (Australia) 940 – 949 GS1 New Zealand 950 GS1 Global Office 955 GS1 Malaysia 958 GS1 Macau

Hương Liệu Mỹ Phẩm, Không Nên Xem Thường / 2023

Hương liệu mỹ phẩm là gì ?

Thường được ghi ở dạng Fragrance, Benzylbutyl Phthalate (BzBP), Diethyl Phthalate (DEP), Dibutyl Phthalate (DBP) trong bảng thành phần nếu là hương liệu tổng hợp (nhân tạo), hay Natural Fragrance….. bla bla bla… nếu là hương thơm được chắt lọc từ những sản phẩm thiên nhiên…. nhằm đánh lừa khứu giác người dùng, che lấp mùi hương khó chịu của những thành phần dưỡng da không kèm mùi thơm sang trọng, khiến người sử dụng có cảm giác được nuông chiều bản thân, cảm giác thư thái, quý phái hơn, thường được sử dụng chủ yếu trong những sản phẩm làm sạch, nước hoa, sơn móng hay tinh dầu trị liệu (hương thơm thiên nhiên)……

Hương liệu không có gì hay ho với việc chăm sóc và dưỡng da đối với những sản phẩm lưu lại trên da, không có tác dụng dưỡng da đẹp hơn hay cải thiện vấn đề da gặp phải, những loại kem dưỡng có chứa thành phần hương liệu sẽ còn khiến cho da và đường hô hấp của bạn dễ bị kích ứng ngứa, viêm…. thậm chí có thể làm tình trạng mụn nặng nề hơn.

Hương liệu tự nhiên có thật tuyệt đối an toàn như lời đồn đại ?

Dù có chiết xuất từ thiên nhiên hay nhân tạo, hương liệu vẫn có khả năng gây hại cho sức khỏe và sắc đẹp nếu không dùng đúng liều lượng bởi dù có tự nhiên đến đâu cũng cần những hóa chất tổng hợp để giúp giữ hương và bảo quản.

Khi đó, cơ thể sẽ tiết ra một số hóa chất khác để làm cản trở sự phát sinh này. Những hóa chất mới đuợc tạo ra cũng chính là những chất độc gây hại cho cơ thể.

_ “You might be thinking, well my skin doesn’t look irritated or inflamed so the fragrance must not be a problem. In reality, skin on the surface often keeps the fact that it’s being irritated a secret with no reaction at all. Below the surface, irritating ingredients can cause collagen to breakdown, get in the way of skin’s ability to fight environmental damage, and hamper skin’s ability to heal. All of this can be taking place in the lower layers of skin without any obvious signs on the surface! [3] The irritant reaction you don’t see or feel is nonetheless hurting your skin’s ability to reduce wrinkles, firm skin, or look younger! “

Dịch ngắn gọn rằng: Những phản ứng của thành phần hương liệu này vốn không thể hiện lên bề mặt da với những người da vốn khỏe khoắn sẵn, mà nó ngấm ngầm tàn phá các tế bào, cấu trúc da sâu bên trong cho đến một ngày không còn gì để tàn phá dưới đó nữa thì mới đến lượt bề mặt xinh đẹp của da mà vốn dĩ “khổ chủ” cứ nghĩ rằng nó vẫn đang rất đẹp, rất khỏe mạnh, mịn màng….. (Tới lúc lên tới bề mặt thì toi rồi)

Paula’s Begoun tuy đã cao tuổi nhưng làn da bà vẫn như đôi mươi nhờ dưỡng da lành mạnh.Vì thế ngoài việc tìm mua và sử dụng sản phẩm của những thương hiệu có tiếng tăm, đáng tin cậy, thì chúng ta cũng cần quán triệt lại tư tưởng, lầm tưởng, mơ tưởng….. của bản thân mỗi người về tiêu chuẩn hương liệu trong những sản phẩm dưỡng da có cần thiết với bản thân mình hay không. Việc dùng kem dưỡng da không chứa hương liệu cũng gần giống như chúng ta …. ăn chay vậy, bạn phải kìm nén sự thèm muốn của mình với những thứ vô hình gọi là hương thơm, quả là khó bởi sự hấp dẫn của nó vô cùng mạnh mẽ có thể quyết định tới việc “có mua lại sản phẩm hay không ?” đối với đa số khách hàng nữ.

Nếu một hãng mỹ phẩm quan tâm đến doanh số mà bỏ qua sức khỏe của khách hàng, họ sẽ sử dụng hương thơm rất chi vô tội vạ, những ai chưa hiểu hết tác hại khôn lường của hương liệu sẽ dễ dàng bị mê hoặc lần 2, lần 3…… cho đến khi mọi chuyện không còn gì có thể cứu vãn được nữa.

Bạn hãy tập chấp nhận hoặc là hương thơm nhẹ thật nhẹ, kiểu như một làn gió bay qua thì hương thơm cũng cứ thế bay đi mất í, hoặc tuýp mùi hương kiểu chiết tự nhiên như tinh dầu cam, chanh, bưởi, hoa lavender…… gì gì đó…. dĩ nhiên những loại hương này chỉ hợp với những cô nàng đôi mươi yêu hương đồng cỏ nội thôi chứ những người đã quen mùi hương pha trộn nhân tạo thì cũng sẽ thấy khó chấp nhận ^^.

Còn một kiểu mùi nữa là không mùi, không mùi ở đây là “fragrance-free”, đây là một “cảnh giới” cao nhất cần đạt được khi bạn đã quyết tâm sử dụng sản phẩm không chứa một tí nào thành phần tạo hương thơm dù bạn không có phản ứng gì rõ ràng với thành phần này nhưng bạn hiểu rõ hậu quả ngầm mà nó vẫn gây ra nếu tiếp tục sử dụng cho việc dưỡng da (tức là những sản phẩm mang tính chất lưu lại trên da).

Thường những loại sản phẩm dưỡng da mang tiêu chí “fragrance-free” luôn mang một mùi tự nhiên vốn có của thành phần mỹ phẩm dưỡng da, hoặc là mùi chua chua, hoặc là hơi tanh tanh hay tỏa ra kiểu hương lá thuốc, thảo mộc, rượu gạo….. không phải dễ để bào chế loại này thật tốt mà không gia giảm bớt mùi khó chịu vốn có của những thành phần có lợi nhất đối với làn da, đồng thời không phải ai cũng đủ can đảm để chuyển hẳn qua dưỡng da với những dòng sản phẩm này cũng chỉ vì hương của nó không mấy thích thú. Tuy nhiên, rất đáng mừng vì đây là xu hướng mỹ phẩm mà các bạn trẻ thông thái đang nhắm tới và ưa chuộng bởi hiệu quả thực sự nhìn thấy bằng mắt thường, còn gọi là phong trào sử dụng mỹ phẩm Organic.

Đắt hay rẻ tùy theo mức cảm nhận và “hầu bao” của từng người nên mình tạm cho rằng không đắt cũng không rẻ nếu bạn chọn được một sản phẩm thương hiệu phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm này ở tất cả các cửa hàng từ bình dân nội địa đến hàng Âu Mỹ nhập khẩu, xách tay… chỉ từ 300k trở đi cho một sản phẩm dưỡng da tốt mà không bị yếu tố hương thơm làm ảnh hưởng đến hiệu quả chăm sóc da của bạn.