Top 18 # Xem Mỹ Phẩm Oriflame / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Skintredep.com

Review Mỹ Phẩm Oriflame / 2023

Các vấn đề xoay quanh mỹ phẩm Oriflame

 I.  Mỹ phẩm Oriflame xuất xứ của nước nào ? II.  Mỹ phẩm Oriflame có tốt không ? III. Mỹ phẩm Oriflame có những dòng nào? IV. Review 9 dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Oriflame trên thị trường. V. Mua mỹ phẩm Oriflame ở đâu?

I.  Mỹ phẩm Oriflame xuất xứ của nước nào ?

Oriflame là công ty mỹ phẩm của Thụy Điển, được sáng lập vào năm 1967 bởi hai anh em Jonas and Robert af Jochnick và một số người bạn. Oriflame hiện đang là một Công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp có mặt trên hơn 62 Quốc gia. Với nguồn vốn rộng lớn từ Thụy Điển, các sản phẩm làm đẹp của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 4 triệu tư vấn viên độc lập và mang về doanh thu hàng năm lên đến 1.6 tỉ Euro.

II.  Mỹ phẩm Oriflame dùng có tốt không ?

Mỗi thành phần nguyên liệu được chọn lọc từ thiên nhiên của Oriflame là tinh chất được chiết xuất trà xanh, hoa cúc la mã, nha đam… được xem là những thành phần dưỡng da tốt nhất phát triển theo năm tháng được nhiều người biết đến. Qua thời gian nghiên cứu đã tạo nên những giải pháp mới, tính đột phá trong sản phẩm để đưa đến người sử dụng những dòng sản phẩm ngày một tốt hơn hiệu quả mang lại cao hơn, giúp bạn tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên cùng với Oriflame.

III. Mỹ phẩm Oriflame có những dòng nào?

Mỹ phẩm của Oriflame rất đa dạng về chủng loại công dụng cũng như phong phú về màu sắc nên các bạn rất dể lựa chọn cho việc thay đổi phong cách của mình. Với các dòng sản phẩm như: The One, Very Me, Giordani Gold, Nature Love, Ever Lasting, .. cho đến bộ mỹ phẩm theo chuyên đề.

Mỹ phẩm trang điểm: son môi, kem nền, mascara, chì kể mắt, …

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, …

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: kem dưỡng thể, kem chống nắng, xịt khử mùi, …

Ngoài ra, Oriflame còn có các dòng nước hoa được người tiêu dùng rất ưa chuộng từ nước hoa nam cho đến nước hoa nữ.

IV. Review 9 dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi bật của Oriflame trên thị trường.

1. Son dưỡng dòng Very me

Thỏi son đầu tiên mình mua của hãng này là son dưỡng dòng Very me ( chả biết vứt đâu rồi ). Đây là dòng dành cho dạng tuổi teen, kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương, màu sắc rực rỡ, hương thơm cũng được ( mùi kẹo cao su ). Mỗi tội chất lượng cùi bắp, dùng như son bóng, chả có tác dụng dưỡng gì cả. 

2. Veryme Double Trouble

Điểm: 2,5/5.  Chì kẻ mắt 2 màu Double Trouble – Mocha Loca Đây là 1 trong những loại chì kẻ được ưa chuộng nhất của Oriflame. Mình dùng khá ổn, màu chì đẹp, mịn, giá cũng rẻ, mỗi tội chì hơi bở. 

3. Phấn mắt nâu – Very me 

Điểm: 3/5  Phấn mắt nâu – Very me Như mình đã nói, những sản phẩm của Very me rất nhỏ gọn, giá rẻ, mẫu mã xinh xắn. Tuy nhiên màu mắt dùng không thích cho lắm, không bám da là thứ nhất. Thứ 2 là không tơi hạt phấn mà hơi bị vón, muốn sử dụng thì phải quệt phấn mắt vào cọ, dặm trên da cho hết phần bột bị đóng rồi mới phủ phấn lên mắt. Nói tóm lại là 2/5 ! 

4. Kem nền Ivory của Very me

Kem nền Ivory cũng của Very me luôn Sản phẩm cuối cũng mình mua của dòng này là kem nền ( chiết xuất từ dâu rừng và sữa chua – catalogue bảo thế ). Kem có mùi thơm, có nhiều lựa chọn cho từng sắc tố da, độ che phủ khá ổn, mỗi tội hơi ít so với tưởng tượng. Nhưng được cái độ kiềm dầu tương đối tốt. Điểm: 3,5/5. 

5. Che khuyết điểm dòng studio artist

Cũng chỉ tại đợt thủy đậu mặt mũi như con nở mà mới phải mua cái này. Tuy nhiên về sau thì mình thực sự cảm thấy kem che khuyết điểm là rất cần thiết, nhất là với 1 cú đêm như mình. Đây là che khuyết điểm cấp độ medium. Nhược điểm thấy rõ là chất kem khá lỏng, chỉ thích hợp trong việc xóa đi quầng thâm dưới mắt, còn việc che những chỗ thâm trên mặt hay mụn là gần như không thể. Giá so với những dòng như Thefaceshop thì tương đối đắt vì che khuyết điểm của TFS chất lượng hơn mà giá cũng rẻ hơn. Điểm: 2,5/5. 

6. Mascara Hyper Stretch 

Ngoài chì kẻ mắt của Very me ra thì mascara của Oriflame cũng là một sản phẩm được đánh giá cao. Nhìn chung loại mascara này mẫu mã khá đẹp, chất kem mịn và đúng là làm cho mi dày hơn thật. Tuy nhiên so với mascara của Maybeline thì chất lượng của mascara Hyper Stretch cũng chỉ ngang tầm mà giá thì đắt hơn hẳn. Điểm: 3/5.

7. Sáp dưỡng Tender care hương cherry

Thiết kế chai rất bất tiện ! Vì cổ lọ sáp rất nhỏ, chỉ có thể cho được đầu ngón tay chạm vào sáp nên nếu bạn nữ nào để móng tay thì coi như chịu chết ! Thêm vào đó mùi cherry với mình là rất hắc, tác dụng dưỡng cũng bình thường, na ná sáp dưỡng tự làm. Ưu điểm duy nhất của Tender care là có nhiều phiên bản với nhiều màu sắc và mùi hương khác nhau như mật ong, cherry, chocolate, dừa, vani…mua về trang trí cho bộ sưu tập mỹ phẩm thì đẹp. Điểm: 2/5.

8. Mẫu thử nước hoa Ice Eau de Toilette

Hình nguyên chai Trong 3 mùi Ice, Air và Fire thì mình thích mùi nước hoa này nhất. Hơi mát mát nhưng lại có chút ngọt ngọt rất dễ chịu, tuy nhiên điểm trừ lớn nhất là dễ bay mùi vì đây là dòng Eau de Toilette, tỷ lệ tinh dầu chỉ từ 5% đến 10%. Điểm: 3,5/5. 

9. Kem làm mềm gót chân, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết của Ecollagen, nước dưỡng làm dày tóc

Cái số 1 là kem làm mềm gót chân. Đồ dưỡng da của Oriflame dùng siêu chán, điển hình như cái kem làm mềm gót chân này. Chả có tác dụng gì cả, được mỗi mùi hương dễ chịu, chấm hết. Điểm: 1/5.

Số 2 là sữa rửa mặt hương cam quýt và hoa Eyebright. Mình khá thích sữa rửa mặt của Oriflame vì không quá khô như sữa rửa mặt của những dòng thông thường như Nivea, Acness,…Giá cả phải chăng tuy nhiên thiết kế chai không thuận tiện cho lắm vì khi gần hết sẽ rất khó lấy ra. Điểm: 3/5.

Số 4 – nước dưỡng làm dày tóc. Lại một sự thất vọng nữa ! Nước xịt có mùi hơi nồng, xịt vào thấy dinh dính mà chả thấy dày tóc đâu, thậm chí còn làm cho tóc có vẻ bóng nhờn nữa. Thiết kế chai tạm được nhưng vòi xịt không xịt được khoảng rộng mà chỉ tâp trung được vào 1 chỗ. Điểm: 2/5.

Đánh giá mỹ phẩm oriflame

Vậy sau khi review mỹ phẩm Oriflame – chất lượng liệu có tốt không? mình đánh giá chất lượng sản phẩm của oriflame là bình thường, mặc dù từng sản phẩm trên khi sử dụng được 3 ngày mình sử dụng cảm thấy hiệu quả chưa cao nhưng giá lại rẻ nên mình nghĩ đối với dòng oriflame chắc phải dùng loại cao cấp thì sẽ tốt hơn.

V. Tìm mua địa chỉ bán mỹ phẩm Oriflame ở đâu uy tín ?

Giải đáp 1 số câu hỏi của người dùng

Mỹ phẩm oriflame có phải đa cấp không?

Theo như mình được biết Oriflame chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2003. Với hình thức kinh doanh đa cấp, ngay từ đầu, Oriflame đã gặp phải những định kiến bởi tại Việt Nam, nhiều công ty lợi dụng những biến tướng của hình thức này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, với tính đa dạng, chất lượng sản phẩm và chính sách trả thưởng minh bạch, công khai. Oriflame đã vượt qua những định kiến ban đầu để mang lại công việc, thu nhập cho hàng nghìn người tại Việt Nam.

Tại sao mỹ phẩm oriflame không có mã vạch?

Thông thường những hàng sx trong nước thì mới cần mã vạch trên từng sp. Oriflame là hàng nhập khẩu qua hải quan, mã vạch sp được gắn trên các thùng hàng chứ ko gắn trên từng sp. Khi cty bán từng sp ra thì cty xuất hóa đơn đỏ theo qui định của bộ tài chính. Và nếu b tìm hiểu sẽ biết hóa đơn đỏ mới là chứng từ mang tính pháp lý cao nhất, làm hóa đơn đỏ giả ngang với tội buôn hàng lậu, còn mã vạch ở trên thị trường vẫn có rất nhiều nơi làm giả.  B muốn mua 1 sp mà có hóa đơn đỏ không hề dễ, ít nhất cũng phải đồ có giá trị cao như điện tử, điện máy, thủ công mỹ nghệ… ở những cơ sở uy tín, may ra bạn mới có hóa đơn đỏ – chứng từ bảo hiểm cho sản phẩm. Còn với mỹ phẩm, dù bạn vào siêu thị mua cũng k bao giờ có.

Cách Xem Hạn Sử Dụng Mỹ Phẩm / 2023

Hạn sử dụng của mascara: là dụng cụ làm đẹp được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên tuổi thọ của nó chỉ khoảng 3 tháng sau khi mở nắp ra sử dụng. Loại sản phẩm này rất dễ bám vi khuẩn do độ ẩm cao, vì vậy phải chú ý giữ gìn, vặn nắp kín sau khi dùng và hạn chế kéo cây wand lên xuống nhiều lần.

Son Lip Gloss: Hạn dùng từ 6 – 12 tháng

Son Lip Liner: Hạn dùng khoảng 3 năm

Phấn mắt: Hạn sử dụng trung bình của phấn mắt là khoảng 2 năm. Đối với phấn mắt loại bột thì khoảng 2 năm còn với phấn mắt loại kem thì chỉ từ 6 – 12 tháng.

Phấn nền: Đối với bột khô thì khoảng 2 – 3 năm còn với phấn kem thì khoảng 12 tháng mà thôi. Phấn nền cho da khô thì hạn sử dụng khoảng 18 tháng

Kem chống nắng: có hạn sử dụng khá thấp, chỉ tư 3 tháng đến 6 tháng. Trường hợp nếu ít khi sử dụng, bạn chỉ nên mua loại nhỏ, bảo quản nơi khô tháng và tránh ánh nắng mặt trời.

Kem lót: Hạn sử dụng 6 tháng đến 12 tháng

Kem che khuyết điểm: Hạn dùng tối đa 1 năm

Các loại chì kẻ mắt, môi và chân mày: Thường có hạn sử dụng từ 2 – 3 năm. Riêng chỉ kẻ mắt thì chỉ có hạn dùng trong 3 tháng.

Cách xem hạn sử dụng của các loại mỹ phẩm nước ngoài thông dụng:

Để tránh mua nhầm hàng giả và không phải mơ hồ về hạn sử dụng của các sản phẩm ngoại nhập. Sakura Blog chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách để nhận biết xuất xứ và hạn sử dụng của mỹ phẩm trước khi bạn quyết định mua hàng.

Đối với cá hầu hết mỹ phẩm nhập từ Mỹ về, có một loại là ” Hạn sử dụng sau khi mở nắp” ký hiêu PAO (Period After Opening). Các sản phẩm chăm sóc da, foundation, primers, mascara…sẽ ghi rõ hạn sử dụng sau khi mở nắp sản phẩm. Các bạn có thể tìm tháy thông tin trên bao bì bằng ký hiệu chữ M (viết tắt là Month). Ví dụ nếu ghi 12M = 12 tháng = 1 năm. Ngoài ra đối với những sản phẩm không ghi PAQ thì hạn sử dụng thông thường sẽ là 3 năm.

Đối với những sản phẩm có hạn sử dụng dưới 30 tháng, trên bao bi sẽ ghi rõ hạn sử dụng bằng những từ thông dụng như: “Use by” hoặc ” Best by” hay “Exp” (=Expiration date)

Đối với những sản phẩm có hạn dùng trên 30 tháng, trên bao bì sẽ không ghi hạn sử dụng. Vì vậy, các bạn phải kiểm tra batch code của bao bì. Batch code sẽ bao gồm thông tin nhà sản xuất + tháng và năm sản xuất

Hướng dẫn đọc mã vạch, bar code của mỹ phẩm nước ngoài để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Thông thường để đọc được mã vạch để tìm ra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là rất khó. Nhưng hầu hết điểm chung của mã vạch là 2 – 3 số đầu trong mã vạch là quy ước về quốc gia. Nước Anh được quy ước là 50 còn Việt Nam là 893. Còn lại hầu như là mã doanh nghiệp và mã hàng hóa.

Ngoài ra, còn có những sản phẩm hàng hoá mà mã số tập hợp trên 13 chữ số sẽ đi với mã vạch không có độ cao và độ dài. Ví dụ như sản phẩm điện thoại di động, mã số dài và mã vạch cũng không theo nguyên tắc độ cao như trên. Hơn nữa, những điện thoại di động có đến 15 chữ số mà chiều cao mã vạch là nhỏ hơn 10mm, biểu tượng mã vạch sẽ dán bên trong máy nhằm để đảm bảo các tiện ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng (app) đọc mã vạch trên iphone, điện thoai android, bạn chỉ cần cài đặt và quét mã vạch, điện thoại sẽ tự động hiển thị mã vạch của sản phẩm bạn quét là của nước nào.

000 – 019 GS1 Mỹ (United States) USA 020 – 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)030 – 039 GS1 Mỹ (United States) 040 – 049 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use) 050 – 059 Coupons060 – 139 GS1 Mỹ (United States) 200 – 299 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)300 – 379 GS1 Pháp (France) mã vạch sản phẩm của Pháp 380 GS1 Bulgaria 383 GS1 Slovenia 385 GS1 Croatia 387 GS1 BIH (Bosnia-Herzegovina)400 – 440 GS1 Đức (Germany)450 – 459 & 490 – 499 GS1 Nhật Bản (Japan) đầu số mã vạch của Nhật 460 – 469 GS1 Liên bang Nga (Russia) 470 GS1 Kurdistan 471 GS1 Đài Loan (Taiwan) 474 GS1 Estonia 475 GS1 Latvia 476 GS1 Azerbaijan 477 GS1 Lithuania 478 GS1 Uzbekistan 479 GS1 Sri Lanka 480 GS1 Philippines 481 GS1 Belarus 482 GS1 Ukraine 484 GS1 Moldova 485 GS1 Armenia 486 GS1 Georgia 487 GS1 Kazakhstan 489 GS1 Hong Kong 500 – 509 GS1 Anh Quốc – Vương Quốc Anh (UK) 520 GS1 Hy Lạp (Greece) 528 GS1 Li băng (Lebanon) 529 GS1 Đảo Síp (Cyprus) 530 GS1 Albania 531 GS1 MAC (FYR Macedonia) 535 GS1 Malta 539 GS1 Ireland 540 – 549 GS1 Bỉ và Lúc xăm bua (Belgium & Luxembourg) 560 GS1 Bồ Đào Nha (Portugal) 569 GS1 Iceland 570 – 579 GS1 Đan Mạch (Denmark) 590 GS1 Ba Lan (Poland) 594 GS1 Romania 599 GS1 Hungary 600 – 601 GS1 Nam Phi (South Africa) 603 GS1 Ghana 608 GS1 Bahrain 609 GS1 Mauritius 611 GS1 Ma Rốc (Morocco) 613 GS1 An giê ri (Algeria) 616 GS1 Kenya 618 GS1 Bờ Biển Ngà (Ivory Coast) 619 GS1 Tunisia 621 GS1 Syria 622 GS1 Ai Cập (Egypt) 624 GS1 Libya 625 GS1 Jordan 626 GS1 Iran 627 GS1 Kuwait 628 GS1 Saudi Arabia 629 GS1 Tiểu Vương Quốc Ả Rập (Emirates) 640 – 649 GS1 Phần Lan (Finland)690 – 695 GS1 Trung Quốc (China) là đầu số mã vạch hàng trung quốc 700 – 709 GS1 Na Uy (Norway) 729 GS1 Israel 730 – 739 GS1 Thụy Điển (Sweden) 740 GS1 Guatemala 741 GS1 El Salvador 742 GS1 Honduras 743 GS1 Nicaragua 744 GS1 Costa Rica 745 GS1 Panama 746 GS1 Cộng hòa Đô mi nic (Dominican Republic) 750 GS1 Mexico 754 – 755 GS1 Canada 759 GS1 Venezuela760 – 769 GS1 Thụy Sĩ (Switzerland) 770 GS1 Colombia 773 GS1 Uruguay 775 GS1 Peru 777 GS1 Bolivia 779 GS1 Argentina 780 GS1 Chi lê (Chile) 784 GS1 Paraguay 786 GS1 Ecuador 789 – 790 GS1 Brazil 800 – 839 GS1 Ý (Italy) 840 – 849 GS1 Tây Ban Nha (Spain) 850 GS1 Cuba 858 GS1 Slovakia 859 GS1 Cộng hòa Séc (Czech) là đầu mã số mã vạch Cộng hòa Séc GS1 YU (Serbia & Montenegro) 865 GS1 Mongolia 867 GS1 Bắc Triều Tiên (North Korea) 868 – 869 GS1 Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) 870 – 879 GS1 Hà Lan (Netherlands)880 GS1 Hàn Quốc (South Korea) là 3 số đầu mã hàng của Hàn Quốc 884 GS1 Cam pu chia (Cambodia)885 GS1 Thái Lan (Thailand) 888 GS1 Sing ga po (Singapore) 890 GS1 Ấn Độ (India)893 GS1 Việt Nam (thuộc Châu Á) 899 GS1 In đô nê xi a (Indonesia) 900 – 919 GS1 Áo (Austria)930 – 939 GS1 Úc (Australia) 940 – 949 GS1 New Zealand 950 GS1 Global Office 955 GS1 Malaysia 958 GS1 Macau

Kinh Doanh Mỹ Phẩm Oriflame Trực Tuyến / 2023

Kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến sử dụng các công cụ online là một cách làm việc thông minh đã được các tư vấn viên Ngọc Thúy Group triển khai từ năm 2006. Các thông tin cần thiết (tài liệu, hình ảnh, video) cho các bạn tư vấn viên Ngọc Thúy Group kinh doanh online sẽ liên tục được cập nhật tại trang thông tin này. Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi

Lợi ích của kinh doanh trực tuyến (online)

Theo thời gian, công nghệ đã thay đổi rất nhanh và cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn nhờ các tiến bộ này. Công việc kinh doanh cũng được hưởng lợi rất nhiều từ các thành tựu này. Hãy xem video này để hiểu hơn vì sao bạn phải tận dụng công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/watch?v=s7pV8RzfUfo

Các công cụ trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn: chi phí thấp, tiếp cận được nhiều người cùng một lúc, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức (tự động công việc nhờ vào chức năng “copy-paste-send”, có nghĩa là “sao chép – dán – gửi” để gửi thông tin đi cho nhiều người; tái sử dụng hình ảnh, video, tài liệu: chỉ cần tạo một lần và sử dụng mãi mãi) và rất nhiều lợi ích khác.

Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi

Các tài liệu kinh doanh Oriflame online này bao gồm:

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến

Hướng dẫn sử dụng các công cụ trực tuyến để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame. Hãy gửi đường link video này ngay cho tư vấn viên vừa mới gia nhập vào nhóm của bạn để họ bắt đầu kinh doanh ngay dù họ đang ở bất kỳ đâu.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZFGvYG0ukUOEeUZptN3-Ek

Trong playlist này, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến:

Công cụ từ Oriflame: trang web công ty (vn.oriflame.com), catalogue hàng tháng

Tạo và sử dụng tài khoản email Gmail, mạng xã hội Google Plus

Tạo và sử dụng tài khoản Facebook

Tạo và sử dụng các công cụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí: Facebook Messenger, Zalo, Viber, Tango, Line và Facetime của iPhone/iPad

Sử dụng diễn đàn, website rao vặt

Hướng dẫn làm đẹp

Đây là chương trình huấn luyện cho người huấn luyện. Sau khi tham khảo xong các video clips này, bạn sẽ có khả năng hướng dẫn người khác (khách hàng và tư vấn viên trong nhóm của mình) làm đẹp (chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và sử dụng nước hoa).

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY_ewMB74umS7JBGX4Ji0mO

Hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm Oriflame

Chuyên gia trang điểm các ngôi sao Jonas Wramell hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm Oriflame để bạn và khách hàng của mình trông lộng lẫy như một ngôi sao.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY-5zIq8HZtdot1H3m5Upg1

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZMz6Omw6yWwDDMtWDQlR6L

Hãng Mỹ Phẩm Oriflame, Bạn Đã Biết Chưa? / 2023

Oriflame được sáng lập vào năm 1967 bởi hai anh em Jonas và Robert Af Jochnick và 1 số người bạn. Oriflame trong tiếng La tinh có nghĩa là “ngọn lửa vàng”. Trong những ngày đầu tiên, đây chỉ là một công ty mỹ phẩm nhỏ đặt văn phòng tại một garage chật hẹp. Cho đến ngày nay, Oriflame là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

2. Một số thông tin của hãng mỹ phẩm Oriflame

– Doanh thu hàng năm trên 1,5 tỉ Euro

– Hoạt động tại hơn 60 quốc gia: Việt Nam, Thủy Điển, Ai Cập, Indonesia…

– Lực lượng tư vấn viên hơn 3 triệu người

– Đội ngũ nhân viên gần 7500 người

– Sản phẩm bao gồm hơn 1000 mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến đến từ Thụy Điển

– Catalogue bán hàng được dịch ra 40 ngôn ngữ

– Trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu quy tụ hơn 100 nhà nghiên cứu

– Sở hữu 5 nhà máy sản xuất lớn đặt tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga và Ấn Độ

– Đồng sáng lập tổ chức nhi đồng thế giới (World Childhood Foundation)

3. Các công việc tuyển dụng nhiều

Đây là công việc được tuyển nhiều nhất và cũng thu hút nhiều ứng viên đăng kí nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể trở thành một người tư vấn viên.

Công việc của người tư vấn viên đó là bán hàng thông qua việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm từ catalogue. Càng bán được nhiều hàng, tư vấn viên sẽ càng nhận được nhiều tiền triết khấu. Cụ thể là 23% số tiền được ghi trên catalogue. Ngoài ra, tư vấn viên còn kiếm thêm thu nhập từ việc giới thiệu bạn bè hay người khác trở thành tư vấn viên như mình. Con đường thăng tiến của tư vấn viên bán hàng cũng rất rộng mở.

Thông thường, con đường trở thành quản lý bán hàng dễ dàng nhất là từ tư vấn viên đi lên. Công ty sẽ ưu tiên lựa chọn những ai hoàn thành công việc của một tư vấn viên xuất sắc nhất để “lên chức”. Như đã nói ở trên, con đường thăng tiến của bạn luôn rộng mở. Nếu giỏi hơn nữa, bạn có thể lên đến chức giám đốc bán hàng, giám đốc chi nhánh.