Top 14 # Trấn Thành Mở Shop Nước Hoa / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Skintredep.com

Trấn Thành Mua Bộ Nước Hoa 30.000 Usd / 2023

MC Trấn Thành mua bộ sáu chai nước hoa Roja Legacy phiên bản giới hạn, chỉ có bốn set lưu hành trên thế giới.

Ngày 13/9, trên trang cá nhân, anh viết: “Thật may mắn khi sở hữu cục cưng này”. Legacy là phiên bản mới của bậc thầy mùi hương Roja Dove, gồm sáu mùi hương khác nhau. Mỗi set có 6 chai nắp đá đỏ giống nhau, từ 30 ml đến 100 ml, giá chính hãng 30.000 USD (700 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và các loại phí khác). Trấn Thành đã nhờ một người bạn chuyên kinh doanh nước hoa niche – cũng là một perfume stylist – để giúp mình sở hữu bộ nước hoa hiếm này.

Roja cũng là thương hiệu nước hoa đắt nhất thế giới hiện nay. Trước đó, Trấn Thành từng khoe chai nước hoa 77 triệu đồng kèm chữ ký của nhà sáng lập Roja Dove và nói: “Ơn trời, cuối cùng Roja đã tặng tôi chữ ký sau khi sưu tập trọn bộ nước hoa của ngài”.

Trấn Thành là nghệ sĩ “nghiện” sưu tập nước hoa. Cách đây vài ngày, anh khoe tủ nước hoa 214 chai, từ các thương hiệu phổ biến như Tom Ford, Gucci… đến các dòng giới hạn, không bán đại trà như Roja Dove, Clive Christian, Creed… Vợ anh – Hari Won – từng phàn nàn vì chồng mua nước hoa nhiều đến mức tủ không còn chỗ để đựng. Trong đó, có những chai giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Anh từng mua một series nước hoa giống nhau, chỉ khác mã số. Mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài, anh đều mua thêm vài chai, có khi mua 100 chai. Năm nay, vì dịch, anh chủ yếu đặt mua qua công ty của người bạn. Tháng 6 vừa qua, trên trang cá nhân, nam MC đã “đập hộp” hơn 10 chai nước hoa mới, mỗi chai giá hơn 1.000 USD. Thu Minh gọi vui anh là “đại gia dầu thơm” của Việt Nam.

Niche perfume là cụm từ chỉ những thương hiệu nước hoa lâu đời, riêng biệt với các mùi hương không được sản xuất đại trà. Mục tiêu của các dòng nước hoa này không phải để bán được càng nhiều càng tốt mà là để chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng. Những nhà sản xuất nước hoa niche luôn tìm tòi những mùi hương mới, độc đáo và không chạy theo xu thế thị trường. Vì công thức độc quyền, lưu hương rất lâu trên cơ thể, một chai nước hoa niche có giá thấp nhất khoảng ba triệu đồng, chai đắt nhất có thể lên đến hàng tỷ đồng. Dẫu vậy, các khách hàng thượng lưu vẫn không ngừng săn lùng để có được những chai nước hoa phiên bản giới hạn.

#Trấn #Thành #mua #bộ #nước #hoa #USD.

Nguồn: vnexpress.net

Hari Won Cằn Nhằn Trấn Thành Lén Mua Nước Hoa / 2023

Trấn Thành mua nước hoa của một thương hiệu nổi tiếng, thêm vào bộ sưu tập đã có 39 mùi. Trong dàn sản phẩm mới, anh sở hữu nhiều chai nước hoa dao động 10-17 triệu đồng. Sau khi đếm, Hari Won phát hiện Trấn Thành có tổng cộng 214 chai nước hoa. Vì số lượng nhiều, cô đếm nhầm vài lần và than vãn: “Vợ đếm mà mệt mỏi”. Trước đó, Trấn Thành từng nói trong vòng sáu tháng sẽ không tiêu tiền mua sắm nước hoa. Vì thế, nam MC không phản bác, tỏ vẻ hối lỗi khi nghe vợ hỏi tội và đòi phạt 100 USD/chai.

Chưa kể, Trấn Thành tốn hơn một tiếng đồng hồ sắp xếp lại tủ, tìm chỗ cho sáu chai nước hoa mới. Hari Won cho rằng lúc trước tủ trưng bày rất đẹp với mỗi sản phẩm được đặt riêng một góc. Hiện nay, chiếc tủ được lấp kín với các chai nước hoa phải đặt nghiêng, san sát nhau trên kệ. Ông xã Hari Won đặt bộ nước hoa của Roja – một thương hiệu Anh, có giá niêm yết từ 245 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) đến 2.500 bảng Anh (77 triệu đồng) ở trung tâm.

Trấn Thành được biết đến là người sưu tầm nước hoa từ khoảng năm 2017, có biệt danh “người đàn ông thơm nhất Việt Nam”. Anh từng khẳng định nước hoa là “nguồn sống” của mình, xem đam mê này là động lực để cố gắng làm việc. Nam MC ưa chuộng các dòng nước hoa từ phổ thông đến cao cấp, sản xuất thủ công, số lượng có hạn.

Trấn Thành chi bạo khiến bạn bè như Anh Đức, Lê Giang xuýt xoa. Ca sĩ Thu Minh gọi anh là “đại gia dầu thơm” khi anh chi hàng nghìn USD cho chục chai nước hoa Boadicea The Victorious hồi tháng 6. Nam MC còn ngăn không cho Thu Minh quay hình, vì sợ “Hari biết là chửi chết vì vợ em không cho mua”. Riêng bà xã Hari Won cũng không ít lần cằn nhằn vì thói quen xịt nước hoa “như tắm” của chồng.

Các Bước Mở Shop Bán Mỹ Phẩm / 2023

 

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường

 

 

2. Xác định đối tượng khách hàng và mặt hàng kinh doanh chính

Các mặt hàng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có thể được phân loại theo nhiều tiêu chí như: mức giá, đối tượng sử dụng, thương hiệu, xuất xứ,….Chắc chắn rằng bạn sẽ rất khó thành công khi chọn phương án bán tất cả các mặt hàng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng. Lý do vì nếu chọn phương án đó sẽ cần tốn rất nhiều chi phí và việc thực hiện chiến dịch marketing cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế mà bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến là ai, từ đó mới có thể căn cứ để lựa chọn mặt hàng kinh doanh chính cũng như tìm nguồn hàng phù hợp. Chẳng hạn như nếu bạn nhắm đến khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 35, là những người đã đi làm và có nguồn thu nhập ổn định thì cần phải lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng chứ không nên bán mỹ phẩm giá rẻ dành cho phân khúc học sinh, sinh viên.  

3. Lập bảng kế hoạch kinh doanh

Khi bắt tay vào việc kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải lập ra một bảng kế hoạch chi tiết. Bảng kế hoạch này có tác dụng giúp bạn định hình được mình sẽ cần phải làm gì, làm như thế nào, cần bao nhiêu vốn,….Đừng cho rằng đây là một bước không cần thiết vì trong quá trình mở shop sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề có thể khiến bạn “đi sai hướng”. Một bảng kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm cần có: Nhiệm vụ; Mục tiêu; Phân tích đối thủ cạnh tranh; Chi phí đề xuất; Tên cửa hàng; Kế hoạch marketing;….Trong đó, tên cửa hàng là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm vì có ảnh hưởng rất lớn đến chiến lược marketing của cửa hàng trong tương lai.  

 

4. Xác định quy mô dựa vào nguồn vốn

Vốn là yếu tố chi phối quy mô, hình thức kinh doanh và rất nhiều vấn đề khác. Nếu bạn chỉ nhập hàng số lượng ít, quy mô cửa hàng cũng sẽ nhỏ hơn, dẫn đến chi phí mặt bằng, nhân sự,…cũng thấp hơn và ngược lại. Với những ai có nguồn vốn ít, cần cân nhắc, tính toán thật cẩn thận sao cho có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng cũng không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của cửa hàng. Để hạn chế rủi ro trong kinh doanh, bạn không nên nhập sẵn quá nhiều hàng và nên lựa chọn những sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường. Ngoài ra, cần phải có một số vốn dự trù trong quá trình hoạt động vì chắc chắn rằng trong thời gian đầu, cửa hàng sẽ chưa có nhiều khách cũng như chưa tạo được uy tín trong lòng người mua.  

 

5. Chọn địa điểm kinh doanh

Địa điểm kinh doanh mà bạn lựa chọn phải được xác định dựa vào nguồn vốn và đối tượng khách hàng mà mình hướng đến. Chẳng hạn như bạn kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ dành cho sinh viên thì nên mở cửa hàng ở khu vực tập trung nhiều trường Đại học. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế thuê mặt bằng trong đường quá nhỏ, vắng vẻ vì sẽ ít người biết đến hay đường một chiều vì sẽ gây ra bất tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

6. Đăng ký kinh doanh và hoàn tất các thủ tục

Mở shop mỹ phẩm cần những thủ tục gì là vấn đề được rất nhiều người thắc mắc, nhất là những ai vừa khởi nghiệp kinh doanh. Quá trình làm thủ tục tương đối phức tạp, cần phải đăng ký giấy phép hoạt động, xin mã số thuế, đăng ký thương hiệu,….Thế nên, để đơn giản hóa mọi việc cũng như tiết kiệm thời gian, công sức, bạn nên liên hệ với các dịch vụ đăng ký kinh doanh để được hỗ trợ thực hiện.  

 

7. Thiết kế, trang trí cửa hàng

Thiết kế cửa hàng cần phải hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu. Chẳng hạn như: Đối với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nên lựa chọn phong cách trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc; Đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp nên ưu tiên thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, không sử dụng nhiều màu sắc;….Bên cạnh đó, để tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, bạn nên đầu tư thêm bộ thiết bị hỗ trợ bán hàng, bao gồm: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, phần mềm bán hàng,….  

 

8. Thuê nhân viên bán hàng

Số lượng nhân viên nhiều hay ít còn tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng. Bạn cần tính toán thời gian ca làm việc và số lượng sao cho hợp lý và tiết kiệm được tối đa chi phí, nhất là trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh. Phần mềm bán hàng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất, giúp tiết kiệm nhân sự mà bạn nên áp dụng.  

 

 

 

Trấn Thành Vượt Mặt Ngọc Trinh Trở Thành Người Đầu Tiên Khui Chai Nước Hoa 75 Triệu Phiên Bản Giới Hạn / 2023

Ngọc Trinh có thể nhiều túi hơn, nhiều giày hiệu hơn nhưng nếu “so kè” về nước hoa thì Trấn Thành hẳn là “ông trùm” của showbiz. Nam MC nhiều lần gây sốt khi khoe tủ nước hoa hoành tráng bạc tỷ mà người khác chưa chắc đã dám mơ. Thế vì sao Trấn Thành không làm clip đập hộp “xôm tụ” như Ngọc Trinh hay đơn giản là “đu đưa” theo trend đập hộp? Có thể là đắt show quá nên Trấn Thành chưa có thời gian thôi chứ với hàng trăm lọ nước hoa sở hữu thì video đập hộp của anh chắc sẽ “lên sóng” không hồi kết.

Mới đây thôi, Trấn Thành cũng có màn khoe nước hoa sang chảnh trên Instagram khiến dân tình không thể không chú ý. Ông xã Hari Won chính thức cầm trên tay lọ nước hoa đẳng cấp, xa xỉ giá gần 75 triệu đồng của Roja Dove, thương hiệu nước hoa đắt đỏ đến từ Anh Quốc. Được biết, đây là lọ nước hoa đắt nhất nhì của nhãn hàng và cũng vô cùng hiếm khi không phải có tiền là mua được ngay. Bởi chúng được sản xuất ra với số lượng cực kì hạn chế.

Thế mới thấy, độ hiếm và mức giá đã nâng giá trị của chai nước hoa lên nhiều lần và khiến nó trở thành khao khát của những tay chơi nước hoa thứ thiệt. Dĩ nhiên, nếu là màn khoe đồ hiệu bình thường thì Trấn Thành đã không hào hứng đến thế bởi từ hộp đựng bên ngoài đến chai nước hoa đều có chữ ký của người sáng lập Roja Dove, đây là điều không phải khách hàng nào cũng vinh dự có. Không chỉ thế, A Xìn còn tiết lộ thêm đây là chai nước hoa anh được tặng riêng, phiên bản giới hạn 100 chai trên toàn thế giới và không tái bản.

Trấn Thành là một fan của Roja Dove. Anh có gần như toàn bộ nước hoa cao cấp Roja, kể cả những chai phiên bản giới hạn. Được biết, chai nước hoa Roja đắt nhất Trấn Thành đang sở hữu có giá lên đến 4.000 USD (~ 92 triệu đồng).

Nam MC không giấu được niềm vui và bày tỏ rằng: “OMG! Finally, he signed for me after I finished my full-line Roja Perfume. There he is!!! ROJA DOVE – King of perfume – boss of the most expensive, exclusive, luxury and finest perfume in the world.” (tạm dịch: Trời đất ơi! Cuối cùng thì ông ấy cũng đã ký tên lên chai nước hoa của tôi sau khi tôi đã sở hữu trọn bộ dòng sản phẩm cao cấp Roja Perfume. Ông ấy – Roja Dove chính là ông vua của nước hoa, chủ của những chai nước hoa đắt đỏ, độc đáo, sang trọng và tốt nhất thế giới”.

Cuối tháng 10, Ngọc Trinh cũng từng nhắc đến chai nước hoa này trên story Instagram với dòng chia sẻ đang đợi hàng về. Dù chưa biết đến bây giờ hàng của Ngọc Trinh đã về chưa nhưng không hề thấy người đẹp nhắc đến nữa. Vậy là, Trấn Thành đã đi trước Ngọc Trinh một bước, thậm chí còn khoe nước hoa có chữ ký xịn sò.

MC kiêm diễn viên tài năng còn nhiều lần khiến fan tròn mắt với bộ sưu tập nước hoa hoành tráng không kém gì cửa hàng.