Top 17 # Top Nước Hoa Niche Nam / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Skintredep.com

Top 7 Nước Hoa Niche Nhất Định Phải Thử / 2023

Nguyễn Thị Nga

07/05/2019

Tìm được mùi hương mùa hè hay, thật sự khó, vì thời tiết nóng khiến cho ta lười cảm nhận hơn do còn bận đương đầu với cái nắng khó chịu vậy nên đa số mọi người rất ngại xịt nước hoa nữa là tìm mùi hay. Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc với khá nhiều loại nước hoa khác nhau, cũng như ghi nhận ý kiến đánh giá của khách hàng, Nga Paris tổng hợp được top 7 nước hoa Niche mùa hè hay nhất để quý bạn đọc cùng tham khảo.

1. Replica Soul of the Forest – Linh hồn của rừng xanh.

Đó là mùi của khu rừng xanh mướt trước mặt bạn, sâu hút và xanh thăm thẳm. Cây cỏ quyện với mùi rêu sồi ngai ngái. Đâu đó, sực lên mùi the the của cỏ cây bị dẫm nát, mùi gỗ non lởn vởn. Loại mùi là lạ khiến người ta quên mất là đang ngửi nước hoa, vì nước hoa là phải thơm phải ngọt ngào. Mặt khác, lại khiến người ta tò mò cần phải “uống” thêm nữa hít sâu hơn nữa để định nghĩa xem nó là gì. Mùi hương đẹp và cầu kì sẽ cần nhiều thời gian của bạn hơn một chút để có thể “hiểu” và yêu. Giá: 2.890.000đ Thể tích: 100ml

2. Silver Mountain Water- Tuyết giữa mùa hè

Ngọn núi tuyết mát lạnh là giải pháp cân bằng cuộc sống của tôi vào những ngày hè oi bức. Creed đã lấy cảm hứng từ môn thể thao trượt tuyết để những người chơi môn này có thể hồi tưởng lại những giây phút tuyệt vời khi đang chơi. Tôi vẫn nhớ y nguyên cái lần đầu tiên ngửi nó, một vị rất đặc biệt. Xịt nhẹ lên cổ tay, vị cay hơi nồng lập tức xuất hiện như tiếp thêm một nguồn năng lượng lớn vào người, nó làm bạn tỉnh táo. Vị ngọt mọng nước của cam chanh xuất hiện sẽ chạy dọc làn da làm giảm nhiệt nóng trong cơ thể, cảm thấy bản thân như được giải phóng vậy. Sau màn dạo đầu đầy dữ dội như thế là hàng loạt những điều bất ngờ khác. Một chút vị đăng đắng của hương trà xanh sẽ dần thẩm thấu vào làn da của bạn. Giá: 5.780.000đ Thể tích: 100ml

3. Jo Malone English Pear & Freesia – Thuần khiết, thanh tao.

Bình thường tôi không thích mùi lê vì cảm giác chất nước ngọt lử ấy sẽ thật ngán. Nhưng đến khi những tinh thể đầu tiên của English Pear & Freesia chạm vào da, rồi bật ngược trở lại không khí, tôi ngạc nhiên vô cùng. Thứ hương thơm mềm mại, nữ tính ấy làm cho bản thân như được thanh tẩy, tươi mới và nhẹ nhõm vô cùng. Xuyên suốt bản giao hưởng êm ái đó là những nốt chủ đạo của trái lê. Thứ nước ngọt mát rất tự nhiên, ko quá ngọt như trong các loại nước hoa khác. Giá: 3.190.000đ Thể tích: 100ml

4. Mancera So Blue – Đại dương xanh thẳm

Câu hỏi mà mình hay được nghe nhất khi các bạn mua nước hoa muốn mình tư vấn đó là mùi nào mát mà bám mùi tốt. Và đây sẽ là điều các bạn đang tìm. Hương thơm này được ví như chứa đựng tất cả mọi mùi hương của đại dương, cây rừng hay ánh nắng mặt trời. Thật khó có thể miêu tả tách biệt những nốt hương của So Blue, vì chúng quyện với nhau đến hoàn hảo. Chỉ biết rằng có một chút mùi cocktail hoa quả, một chút mùi mát cỏ cây. Dường như So Blue là lời thì thầm của biển, của những cơn sóng, cuộn chặt lấy làn da tôi. Giá: 1.890.000đ Thể tích: 120ml

5. Tom Ford Neroli Portofino – Nắng gió bên bờ Địa Trung Hải

Thiên đường là đây.. khung cảnh tuyệt đẹp của làng chài nhỏ với biển xanh nắng vàng và những ngôi nhà nhỏ trên nền đá rực rỡ sắc màu 🌤chất lãng mạn tinh tế của người Ý đã thấm vào từng tảng đá bụi cây hàng trăm năm tuổi của vùng đất mê hoặc này… Cả bức tranh cảnh sắc tuyệt mỹ của Portofino được vẽ lại trong chai nước hoa với màu xanh của chai là màu nước của biển Địa Trung Hải, phần nắp và thân chai với màu vàng sang trọng như những tia nắng ấm áp của mùa hè. Và phần nước hoa đó là chiều mùa hè trong khu vườn chanh, cam sát biển, làn gió biển mặn mòi mang theo vị tinh khiết sạch sẽ như một ly cocktail quyến rũ giúp bạn thả hồn lơ lửng theo từng lớp hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng của siêu phẩm này… Giá: 4.890.000đ Thể tích: 100ml

6. Kilian Good Girl Gone Bad – Khi gái ngoan trở nên “hư”

Gái hư thì không tốt, mà gái ngoan thì không vui Và khi gái ngoan trở nên “hư” thì lại quyến rũ chết người😝 Kilian Good Girl Gone Bad vừa ngọt ngào trong sáng, vừa táo bạo cá tính, 2 nét tính cách đối lập cùng tồn tại trong 1 mùi hương. Good Girl Gone Bad đầy ngây thơ của hoa nhài, hoa olive ngọt Trung Quốc, nhưng bạn đừng để mùi hương đầu đánh lừa, sau đó, sự chuẩn mực nữ tính đó lại biến mất, nhường chỗ cho sự khiêu gợi và quyến rũ đầy bản năng của hoa huệ, mùi hổ phách – loại nhựa cây hoá thạch vô cùng đắt đỏ, được bán như một loại đá quý, mùi gỗ nồng nàn và từng trải. Việc không thể thuần hoá và nắm bắt của bản hoà tấu mùi hương này sẽ khiến bất cứ ai bắt gặp phải khao khát. Giá: 5.890.000đ Thể tích: 50ml

7. Penhaligon’s Orange Blossom – Hoa cam dung dị và tinh tế

Buổi sáng đầu tiên ở một vùng ngoại ô, thức dậy, vươn vai khoan khoái sau một giấc ngủ dài mà ở thành phố không phải lúc nào bạn cũng được tận hưởng. Bạn mở cửa sổ, đón lấy những tia nắng đầu tiên. Xỏ vào chiếc váy hoa dài chấm gót, điểm thêm chút mùi hương dịu dàng. Orange Blossom như ly nước ép cho một ngày lười biếng . Mùi hoa cam tươi rói. Có một chút lá xanh đủ làm bạn tỉnh táo hơn nhưng cũng không quá mạnh để kéo bạn ra khỏi giấc mơ đẹp. Hương cuối như một lớp phấn mỏng quấn lấy bạn và lại tỏa hương mỗi lần cơn gió ùa đến  Giá: 2.480.000đ Thể tích: 100ml

Chào tạm biệt những mùi ngọt cay nồng được dùng để sưởi ấm trong mùa se lạnh. Hè đã sắp chạm cửa, đồng nghĩa cũng đến lúc nên làm mới lại tủ nước hoa của bạn rồi.

💌 Inbox ngay để được tư vấn mùi hương hợp với cá tính riêng của bạn. ☎️ Phone: 0354530800 (có Zalo)

Nước Hoa Niche Là Gì? Phân Biệt Niche Và Designer / 2023

Ngày càng có nhiều người đặt câu hỏi ‘nước hoa niche là gì?’. Nó có gì khác biệt với loại nước hoa thông dụng. Ờ bài viết này, tôi sẽ giúp bạn định nghĩa và phân biệt nước hoa niche.

Nước Hoa Niche Và Designer Là Gì? Sự khác nhau giữa 2 loại nước hoa như thế nào

1. Về định nghĩa

Hãy nói về designer trước, nước hoa designer là nước hoa được sản xuất bởi những công ty không chuyên về làm nước hoa. Ví dụ như thời trang hoặc mỹ phẩm.

Chắc hẳn rằng bạn sẽ không xa lạ gì với những Dior, Gucci, Chanel, D&G hay Hermes, Versace… Thì theo định nghĩa, nước hoa được sản xuất bởi những thương hiệu này đều được coi là nước hoa designer.

Họ sáng tạo nước hoa designer với mục đích đồng bộ hóa cho sản phẩm thời trang của mình.

Chúng được sản xuất với một số lượng cực lớn trong những nhà máy công nghiệp nên mùi hương thường ít mang tính nghệ thuật và dễ bị đại trà.

Tuy nhiên, một số hãng designer có cho ra mắt bst cao cấp Private Blend của mình, mà điển hình là Tomford, thì lại được định nghĩa là tiệm cận với nước hoa niche hơn.

Nước hoa niche là nước hoa được sản xuất bởi những gia đình chuyên làm về nước hoa.

Và sáng tạo mùi hương là công việc kinh doanh chính của họ.

Nước hoa niche thường chỉ được sản xuất với một số lượng nhất định trong vòng 1 năm và họ gần như không bao giờ muốn hướng tới sản xuất ồ ạt hay đại trà cả.

Mỗi một sản phẩm ra đời đều là một tác phẩm nghệ thuật và nó hướng nhiều hơn tới chiều sâu, tính cá nhân hóa cho người dùng.

Chính vì số lượng có hạn, giá thành cao cùng việc kém nhận biết về mặt thương hiệu mà nước hoa niche vẫn còn rất ít người biết tới.

2. Ưu Điểm của mỗi loại nước hoa

Mùi hương an toàn, nịnh mũi, rất phù hợp cho những ai mới tập chơi nước hoa, hoặc không quá quan trọng về chiều sâu trong note mùi.

Giá thành mềm, luôn sẵn hàng, dễ tìm kiếm

Mẫu mã đẹp, thương hiệu nổi tiếng.

Note mùi có chiều sâu, tinh tế và khác biệt.

Không bị đụng hàng, tạo dấu ấn cá nhân tốt.

Đa dạng trong note mùi, gần như note gì cũng có và rất thật.

3. Nhược Điểm của mỗi loại

Note mùi đại trà, na ná nhau, không tạo được ấn tượng mạnh.

Mùi hương thường nặng mùi hóa học, xịt nhiều sẽ bị nồng, hắc gây khó chịu

Giá thành cao

Chỉ phù hợp với người từng chơi nước hoa rồi mới cảm nhận được hết cái hay của niche.

Hàng khan hiếm, dễ cháy hàng.

Lời Kết

Cảm nhận của chúng ta về mỗi sự việc đều khác nhau. Đó là sự thú vị của cuộc sống! Thật khó để nói rằng cái gì hơn cái gì, nó phụ thuộc vào sự thích thú của từng cá nhân.

Nhưng với riêng bản thân tôi, tôi chọn niche. Tôi đánh cược thời gian còn lại của mình để mang đến cho mọi người những cảm nhận hay ho hơn, tuyệt vời hơn về cuộc sống này. Rất vui nếu chúng ta đồng hành cùng nhau.

-Tũn-

Liên hệ cho tôi nếu bạn cần sự giúp đỡ về mùi hương 0982 604 604

Like FANPAGE hoặc theo dõi INSTAGRAM của chúng tôi để nghe nhiều hơn những câu chuyện

Nước Hoa Niche Là Gì / 2023

Thông thường, khi hỏi về nước hoa các bạn hay hỏi: “Anh/chị hay dùng dòng nước hoa nào/thương hiệu nào ạ”, và rất nhiều người tự hào khi trả lời: “ah, mình hay dùng Chanel Coco, Miss Dior, …” nghĩa là những dòng nước hoa sang trọng, mắc tiền. Rất khó mà gặp được một người trả lời rằng: “mình dùng nước hoa Niche”.

Niche tiếng Pháp có nghĩa là ngách, hốc. Hiệp hội nước hoa Thế giới sử dụng từ này để nói đến những loại nước hoa được sản xuất trong quy mô nhỏ, xuất hiện rất ít hoặc không bao giờ xuất hiện trong các Trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ.

Đó là Mancera, Aftelier, Goutal, Annick, Clive Creed, Christian,Serge Lutens, Guerlain, Acqua di Parma, Diptyque, … – những cái tên khá lạ lẫm với phần đông tín đồ nước hoa. Và ngược lại những dòng nước hoa phổ biến bạn thường hay gặp bày bán trong các shop nước hoa, các trung tâm thương mại như Lancome, Gucci, Verrsace, Calvin Klein, … được gọi là nước hoa Designer.

Khác với những dòng nước hoa Designer được sản xuất và kinh doanh đại trà, để ra được một chai nước hoa Niche là cả một quá trình nghiên cứu kỳ công về mùi hương để mang đến cho khách hàng một mùi nước hoa đặc biệt nhất, ấn tượng nhất.

Mặt khác, nước hoa Niche được tạo ra bởi những nhà làm nước hoa chuyên biệt, chỉ nghiên cứu chuyên biệt về nước hoa chứ không làm thêm về thời trang, mỹ phẩm như các thương hiệu khác.

Giới thiệu về nước hoa Niche

Nói đến nước hoa Niche là nói đến nghệ thuật và sáng tạo, và mặc dù không được bày bán phổ biến rộng rãi nhưng các hãng nước hoa này vẫn miệt mài ngày đêm nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng cho một phân khúc khách hàng riêng của họ thích sự tinh tế, độc đáo, khác biệt để thể hiện bản thân, cá tính riêng của họ.

Một số điểm đặc biệt của nước hoa Niche:

– Sử dụng các tinh chất tự nhiên độc quyền, riêng biệt.

– Tạo một dòng sản phẩm độc quyền tại một vài địa điểm riêng biệt như: Bond No9, Aqaba tại NewYork, Eau d’Italie ở những vùng đồng quê, Profumi di Pantelleria chuyên dùng ở các đảo, …

– Sử dụng duy nhất một mùi hương như Vanille hay hoa hồng.

– Tận dụng hương thơm đặc trưng tại địa phương đó như Comptoir Sud Pacifique với mùi hương của biển Nam Thái Bình Dương.

Mặc dù có những điểm độc đáo như trên, sử dụng nguyên liệu chuyên biệt, sản xuất ít nhưng bạn đừng nghĩ rằng Niche là sản phẩm xa xỉ, sang chảnh hay đắt tiền, có những loại cũng vài trăm $, tuy nhiên cũng có những loại chỉ vài chục $ một chai.

Tầng hương của Nước hoa Niche sẽ khiến bạn không thể nào quên

Cái quan trọng nhất của Niche Perfume là sự tỉ mỉ, kỳ công cũng như cả tinh thần của người sáng chế muốn gửi gắm trong đó chứ không phải là sản phẩm được làm công nghiệp, đáp ứng số đông chỉ để tạo ra doanh thu cao nhất.

Do đó mùi hương của Niche không phải ai cũng dùng được, có khi rất khó ngửi, những mùi hương đậm đặc tinh dầu của khói, da thuộc, gỗ đôi khi khiến người sử dụng lần đầu bị shock. Tuy nhiên Niche cũng có những chai rất mộc mạc, giản dị và khá dễ chịu.

Những ai đã ghiền Niche thì thường rất khó quay lại sử dụng chai Designer, không phải là Designer thua kém Niche, mà giống như kẻ nghiện ma túy rồi thì khó mà quay lại hút cỏ vậy.

So sánh vậy cũng có phần hơi quá nhưng thực sự những tầng hương của nước hoa Niche dễ khiến bạn mê mẩn không thôi, đặc biệt là tầng hương cuối, rất tinh tế khiến bạn không thể nào quên.

Nước Hoa Disigner Và Nước Hoa Niche ? / 2023

Nước hoa DISIGNER và nước hoa NICHE ?

Cre: Hào Dương

Cuộc sống ngày càng phát triển chúng ta càng hướng đến những giá trị thực và đỉnh cao. Có người bỏ ra số tiền hàng tỉ để thỏa mãn thú vui tao nhã của mình bằng những bộ sưu tập túi xách, sneaker, mỹ phẩm, nước hoa… hàng hiệu. Có thể nói đấy là một trong những món xa xỉ phẩm tuy nhiên lại mang đến một sự đẳng cấp và để chứng minh vị thế của mình và NƯỚC HOA không ngoại lệ.

-Khái niệm:

Chúng ta sẽ bắt đầu với Designer Perfume-nước hoa phổ thông có thể thấy được sản xuất rất nhiều từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Versace, YSL,… . Với dụng ý của nhà sản xuất là để đồng bộ vào bộ sưu tập thời trang của họ và để thương mại hóa, thu lợi nhuận thế nên, loại nước hoa này dễ dàng làm siêu lòng khách hàng và được nhiều người bắt đầu sử dụng nước hoa lựa chọn bởi mùi thơm “nịnh mũi” và thiết kế bắt mắt.

Khác với Designer Perfume, Niche Perfume được sản xuất bởi các gia đình chuyên biệt và chỉ tập trung nghiên cứu một lĩnh vực chính là nước hoa. Chữ Niche trong tiếng Pháp có nghĩa là ngõ, ngách,… tức là cách hiểu loại nước hoa này rất hiếm và rất khó tìm. Ngay cả khi không chơi nước hoa những thương hiệu của dòng designer hầu như ai cũng biết tuy nhiên nhắc đến Tormford, Jo Malone, Penhaligon, Amouage,… thì ít ai biết đến.

-Mùi hương:

Phải tự khẳng định là mùi hương của Designer rất nịnh mũi, dễ sử dụng vì dụng ý của mùi hương là hướng đến số đông. Nhưng vì các note hương “dễ ngửi” là có giới hạn nên sẽ có hiện tượng mùi này giống mùi kia, hay là clone nước hoa. Nhiều người làm nước hoa thời gian lâu sau khi ngửi lại Bleu de Chanel vẫn có quá nhiều phân vân vì cho rằng có nhiều mùi khác ngửi giống mùi này. Cho nên Designer Perfume đã vô tình làm nó trở nên ít điểm nhấn.

Nhưng Niche Perfume thì làm được điều đó

Bạn đã bao giờ tin rằng đâ có chai nước hoa tồn tại mùi tinh dịch, mùi tiền, mùi mồ hôi hay thậm chí là mùi máu chưa?

Thế mà có đấy! Nước hoa Niche cho bạn sự thận trọng, chỉn chu trong từng mùi hương, mùi hoa hồng ra mùi hoa hồng, mùi gỗ ra mùi gỗ,… .

“Mùi hương này thật quá? Chuyển hương rất hay”

Cho nên mới nói, “hữu xạ tự nhiên hương”. Mùi hương của nước hoa Niche mang lại nhiều ấn tượng và những tín đồ niche đang chìm nghỉm trong việc “thưởng thức” nước hoa.

-Giá thành:

Không có quy chuẩn nào định nghĩa giá thành. Nhưng so với phần lớn,cơ bản là nước hoa Niche có giá thành cao hơn rất nhiều vì:

-Trong khi thành phần của nước hoa Designer được nhân tạo trong phòng thí nghiệm, và vào các nhà máy sản xuất “khổng lồ” để sản xuất ra hàng loạt mục đích hướng đến đại đa số người tiêu dùng cho nên sẽ vừa túi.

-Thành phần của nước hoa Niche hướng đến hương thơm có chiều sâu, sự sáng tạo nên rất tự nhiên, và rất đắt đỏ. Cho nên giá thành cũng cao hơn nhiều.

-Sự phổ biến:

Nước hoa niche không sản xuất hàng loạt. Họ chỉ làm 1 số lượng giới hạn nhất định trong vòng 1 năm, vậy nên giá trị của nó càng lớn.

Các thương hiệu niche cũng không mạnh về tiềm lực tài chính như những nhãn hàng thời trang đình đám. Nên việc showroom, cửa hàng của họ cũng không xuất hiện tràn làn trên toàn thế giới như designer.

Thay vào đó, họ âm thầm tạo ra những chai nước hoa tuyệt vời để phục vụ những khách hàng đỉnh cao của mình.

Kết bài

Sự cảm nhận mùi hương của mỗi người là khác nhau, cho nên không thể nói nước hoa nào là tốt hơn, hay hơn,… nước hoa nào. Đó còn tùy vào mục đích sử dụng, thú vui của mỗi người. Có người thích ngửi mùi xăng, mùi sách mới, mùi sầu riêng, nhưng lại có người lánh mũi.

Có người yêu sự dịu dàng, nịnh mũi, xu hướng, người ta chọn Designer. Có người lại thích sự cầu kì, tôn vinh sự chỉn chu, nghệ thuật, người ta chọn nước hoa Niche.

Riêng tôi, tôi chọn cả 2. Vì mỗi loại mùi nước hoa đều có cái hay riêng của nó, những nhà sản xuất từng đau đầu buốt óc để cho ra một sản phẩm trên thị trường, nên tôi không thể phủ nhận sự nỗ lực của họ hay so sánh cái nào hơn cái nào. Không chỉ là hương thơm mà nó còn là một chút gì đó của nghệ thuật, là cái hay, cái tuyệt vời về cuộc sống này.

Còn bạn? Đâu sẽ là lựa chọn của bạn?