Top 14 # Tổng Quan Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Skintredep.com

Tổng Quan Về Thị Trường Mỹ Phẩm Tại Việt Nam / 2023

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có nhiều bước chuyển biến mới. Thay vì chỉ phát triển và tiêu thụ những dòng sản phẩm nhập ngoại. Người Việt đã và đang dần quan tâm đến mỹ phẩm có nguồn gốc Việt Nam. Vậy thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển và có những biến động như thế nào?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ưa chuộng những dòng sản phẩm nào?

Theo thống kê của Tomrrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD. Người tiêu dùng hiện nay có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những dòng sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có cả những dòng mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân.

Tuy nhiên, mỹ phẩm “made in Việt Nam” hiện vẫn chưa chiếm được nhiều thị phần trong thị trường. Thị trường Việt Nam hiện đang ưu tiên một số thương hiệu mỹ phẩm sau:

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang trở thành dòng sản phẩm nổi bật, phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, dòng sản phẩm này được đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm khá tốt. Mức giá trung bình và hợp với túi tiền. Đặc biệt, đây được coi là những dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 16- 25 tuổi.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Từ sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm mỹ phẩm như son, kem nền, phấn phủ… Trong đó, các hãng son là sản phẩm chiếm phần nhiều tại thị phần Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tại thị trường mỹ phẩm Việt

Nhật bản thường được biết đến là một quốc gia sở hữu những dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc da như son dưỡng, mặt nạ, sữa rửa mặt…

Với phân khúc giá từ trung bình đến cao và chất lượng đem lại hiệu quả. Phù hợp với phần đa làn da của phụ nữ Việt nên mỹ phẩm Nhật Bản rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu mỹ phẩm các nước châu Âu tại thị trường mỹ phẩm Việt

Thuộc nhóm mỹ phẩm chất lượng, nằm trong phân khúc giá khá cao nên mỹ phẩm xuất xứ các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, … chủ yếu tấn công vào thị trường khách hàng tầm trung. Chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu này được đánh giá khá cao và luôn được ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, điều hạn chế lớn nhất của các dòng mỹ phẩm này là phân khúc giá khá cao so với mặt bằng tiêu dùng chung của người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm từ Trung Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Trong thời gian gần đây, các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm của Trung Quốc nội địa có đặc điểm nổi bật như mức giá bình dân, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng ổn định. Vì vậy, dòng sản phẩm này đang chiếm được một phần khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên…

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm Đông Nam Á cũng chiếm được một thị phần không nhỏ tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Việt Nam có lượng tiêu thụ không lớn ở giai đoạn 2010- 2015. Tuy nhiên, trong khoảng từ năm 2017 đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm ” made in Việt Nam” đã và đang lấy lại vị thế trên đường đua.

Lý do chủ yếu khiến mỹ phẩm Việt không đến được với đông đảo người tiêu dùng vì hệ thống bao bì, nhãn mác không được đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đồng thời, việc quảng bá sản phẩm cũng không được đẩy mạnh. Bởi vậy, nhiều người dân không biết các thương hiệu mỹ phẩm Việt để mua và sử dụng.

Tuy nhiên, ưu mỹ phẩm Việt lại có những ưu điểm nhất định về chất lượng và nguồn gốc. Đối với những khách hàng chú trọng chất lượng và yêu thích sử dụng các sản phẩm gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên thì mỹ phẩm Việt chắc chắn làm một sản phẩm hoàn hảo.

Cơ hội của mỹ phẩm Việt trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm mỹ phẩm Việt ngày càng chuyên nghiệp hơn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, cách sử dụng và có kiến thức về làm đẹp nên khách cần lời khuyên gì là có thể tư vấn ngay.

Phái nữ thích dùng mỹ phẩm Việt đa phần phân khúc giá khá rẻ so với sản phẩm nhập khẩu. Đồng thời, chất lượng tương đối ổn và có nguồn gốc thiên nhiên, hợp với cơ địa của hầu hết mọi loại da người Việt.

Các doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ. Điều này có thể phát triển các dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu thiên nhiên như Dừa, Cám Gạo, Bưởi, … hay chiết xuất từ Nha Đam, Nghệ, Trà Xanh…

Bằng cách gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên trên quy trình sản xuất chất lượng cao. Các dòng mỹ phẩm Việt đã và đang được biết đến ngày một nhiều hơn. Đồng thời, khẳng định được vị trí và chất lượng của sản phẩm ngày một rõ nét.

Labcos – địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Với nền tảng hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Labcos hiện đang là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang nhận gia công các sản phẩm mỹ phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên. Đồng thời cũng phân phối các nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 1900 234 564 Email: labcosvietnam@gmail.com Website: https://labcos.com.vnTừ khóa: nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Tổng Hợp Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Tóc Tại Thị Trường Việt Nam / 2023

Tổng Hợp Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Tóc Tại Thị Trường Việt Nam

Cái đẹp là người bạn mà bất cứ ai cũng muốn luôn đồng hành cùng mình mãi mãi, có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau như: chăm sóc da, trang điểm, thời trang, nail,… Đặc biệt, làm đẹp cho mái tóc là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc làm đẹp. Làm đẹp mái tóc không chỉ giúp các bạn xinh đẹp hơn mà còn làm tôn thêm vẻ đẹp của khuôn mặt và cá tính của bạn. Vì thế, những loại mỹ phẩm tóc uy tín và chất lượng luôn được tìm kiếm và lựa chọn để mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm tóc khác nhau. LAVO Corporation xin chia sẽ với các bạn những thương hiệu mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng để các bạn có một sự nhìn nhận tổng quan cũng như lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp.

Một số sản phẩm LAVOX được đông đảo beauty salon lựa chọn:

Tạo dựng uy tín của mình bằng cách đưa ra thị trường những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất là những gì mà Xpros mang đến cho người tiêu dùng. Mỹ phẩm tóc Xpros của LAVO Corporation từ lâu đã được thừa nhận là một trong những thương hiệu đẳng cấp tại Việt Nam.

Với phương châm liên tục cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường, Xpros đã không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành cho bất kỳ loại tóc nào, dù là tóc khô, tóc xoăn, tóc gàu hay tóc hư tổn…

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tóc cùng những tinh túy qua quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã mang vào mỹ phẩm tóc Spaline nguồn dưỡng chất dồi dào từ thiên nhiên, thật dịu nhẹ, không gây tổn hại nhưng lại phát huy nhiều tính năng tuyệt vời.

Một số sản phẩm Spaline:

Để chăm sóc mái tóc của mình một cách hoàn hảo nhất, bên cạnh các liệu pháp tự nhiên thì mỹ phẩm tóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Góp mặt vào dòng sản phẩm chăm sóc tóc có một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó là mỹ phẩm tóc Léder của LAVO Corporation

Sản phẩm gửi gắm nhiều tâm huyết của các chuyên gia tóc như một lời tri ân đến tất cả khách hàng của mình. 

Một số sản phẩm Léder:

Cái tên mỹ phẩm tóc Angelcolor của LAVO Corporation đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Với thương hiệu cũng như đẳng cấp riêng của mình, dòng sản phẩm này đã chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng bởi ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên mái tóc mà dòng sản phẩm này mang lại. Mái tóc xơ yếu không còn sức sống, tóc nhuộm hư nát hay tóc hư tổn nặng đều sẽ bị đánh tan bởi sản phẩm Angelcolor, thay vào đó là mái tóc bồng bềnh, suôn mượt và chắc khỏe.

Một số sản phẩm Angelcolor:

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầy tâm huyết, dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Sebas, đặc biệt là thuốc uốn tóc, thuốc duỗi tóc và dầu gội Sebas ra đời, đã mang vào sản phẩm nguồn dưỡng chất dồi dào từ thiên nhiên, thật dịu nhẹ, không gây tổn hại nhưng lại phát huy nhiều tính năng tuyệt vời.

Một số sản phẩm Sebas:

Mỹ phẩm tóc Mpros có trụ sở tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, da và nail. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng là hấp dầu, dưỡng bóng tóc, tạo kiểu tóc, lăn khử mùi,…các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.

Một số sản phẩm Mpros:

Nếu bạn muốn tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ của mái tóc thì lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu Rewell là thích hợp. Thương hiệu Rewell sản xuất những sản phẩm chăm sóc tóc. Trong đó sản phẩm thuốc nhuộm tóc, thuốc duỗi tóc và sản phẩm chăm sóc tóc…được rất nhiều beauty salon lựa chọn.

Một số sản phẩm Rewell:

Mỹ phẩm tóc Jeal là thương hiệu bình dân hiện đã có mặt ở 64 tỉnh thành và được đánh giá tốt. Jeal với gần 16 sản phẩm được ưa chuộng như thuốc duỗi tóc, thuốc nhuộm tóc, hấp dầu và dưỡng bóng tóc. Trong đó thuốc nhuộm tóc là sản phẩm nhận được phản hồi tích cực. Bạn sẽ trở nên đẹp quyến rũ nếu lựa chọn sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này.

Thị Trường Mỹ Phẩm Năng Động Tại Việt Nam / 2023

THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM NĂNG ĐỘNG TẠI VIỆT NAM – TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC

Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô tương đối nhỏ, nhưng đang diễn ra sự tăng trưởng nhanh chóng.

Sự bùng nổ của dân số thuộc tầng lớp trung lưu tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đã góp phần tác động không ít đến thị phần mỹ phẩm ngày càng tăng nhanh do sức mua lớn từ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Source: Tròn House

Theo thống kê, hiện một phụ nữ thuộc lớp trung lưu ở Việt Nam chi trung bình 450.000 – 500.000 đồng/tháng cho các sản phẩm trang điểm. Sự gia tăng mức chi tiêu trung bình này chủ yếu đến từ những phụ nữ trong độ tuổi 25 – 45 có thu nhập hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được xếp hạng 6 trong khu vực Asean về doanh thu theo số liệu Statista. Trong 5 năm tới, phân khúc chăm sóc da và trang điểm sẽ được dự tính tăng trưởng hàng năm lần lượt là 2,9% và 6,1%.

Source: Tròn House

Bên cạnh đó, một yếu tố cũng góp phần quan trọng cho tiềm năng bán lẻ tại Việt Nam, đó là sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đối với người tiêu dùng. Thực tế là mua hàng online có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cả mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Hiện nay, có tới 57% số người dùng mỹ phẩm đã chọn hình thức  trực tuyến bởi sự tiện lợi, đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý trên những kênh mua sắm như: Shopee, Lazada, Facebook,….hoặc qua những ứng dụng điện thoại được ưa chuộng giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Source: Tròn House

Nhìn chung, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vô cùng năng động và đang trên đà phát triển, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn.

Thương hiệu bán lẻ muốn chinh phục “miếng bánh ngon” sẽ không hề dễ dàng.

Bất kỳ lĩnh vực nào khi được phát hiện tiềm năng mang đến những lợi ích lớn cũng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư muốn nhảy vào, và tất nhiên  sự cạnh tranh sẽ càng khốc liệt. Như chúng ta đã biết, có rất nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm có nhiều kinh nghiệm và tiềm năng lớn trong ngành đã xuất hiện tại Việt Nam như : Watsons, Guardian, The Face Shop,… 

Source: Tròn House

Có lẽ hầu hết thương hiệu đều mang khát vọng thâu tóm thị trường, khi luôn chọn đặt cửa hàng ở những vị trí “đắt địa” tại các thành phố lớn. Chẳng hạn như cửa hàng đầu tiên Watsons khai trương tại tòa nhà Bitexco 68 tầng, TheFaceShop thì dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm thương mại lớn, Guardian phủ sóng khắp nơi khi vừa tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 được xuất hiện.

Source: Tròn House

Source: Tròn House

Ngay cả FPT cũng cho ra mắt F.Beauty – cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm đầu tiên tại Hà Nội vào cuối năm 2019, trong bối cảnh thị trường chính là di động thông minh hiện đang bị bão hòa. Có lẽ với kinh nghiệm “dày dặn” trong kinh doanh các sản phẩm bán lẻ, FPT cũng nhìn nhận được tiềm năng dồi dào từ ngành mỹ phẩm này nên mới quyết định lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, dù có nhiều ý kiến và nhận định cho rằng đây là một bước đi khá mạo hiểm.

Source: VietNamBiz

Như thông tin đã cung cấp, bạn có thể thấy được rằng, tiềm năng sẽ gắn liền với sự cạnh tranh gay go. Các thương hiệu ở trên trước khi bước vào thị trường Việt Nam vốn dĩ đã gây tiếng vang và có vị trí nhất định, như Watsons của đại gia Lý Gia Thành đã xuất hiện hàng ngàn cửa hàng trên khắp thế giới. Do đó, nếu bạn muốn tham gia vào cuộc chơi này, thì cần phải biết rằng, nó không hề dễ dàng và bạn phải là một “chiến binh” vô cùng mạnh mẽ, khẳng định được chất lượng và uy tín để lấy được lòng tin người tiêu dùng.

Source: Marketing Interactive

Bên cạnh đó, bạn cần có cuộc chạy đua về truyền thông, đây cũng là một thách thức không nhỏ. Hầu hết các thương hiệu danh tiếng, đằng sau đó là những chiến lược marketing rất rõ ràng và sáng tạo. Đối với việc kinh doanh mỹ phẩm, đây lại là một yếu tố vô cùng quan trọng, thương hiệu cần truyền tải được những gì thương hiệu có là điều mà người tiêu dùng  cần và sẽ tìm đến, đồng thời, cũng tạo sự kết nối chặt chẽ với khách hàng.

Cuộc “cách mạng” thời trang trong câu chuyện bảo vệ môi trường.

Hệ sinh thái Amazon: giấc mơ không còn xe vời

TRÒN HOUSE

DYNAMIC COSMETIC MARKET IN VIETNAM – POTENTIAL AND CHALLENGE

In today’s modern society, good wood must be good even paint, so the appearance should be focused because it is beneficial and helps us to be more confident. Therefore, the beauty field is crowned, the cosmetics market is increasingly fertile, and many “big men” jump into the retail race to find themselves the best position. Vietnam is considered a place full of opportunities for development, let’s Tron House explore the market with potentials and challenges!

The cosmetics market is full of potential to grow in Vietnam

If compared globally, Vietnam’s cosmetics market is relatively small, but growing rapidly.

Overpopulation belonging to the middle class in Asia in general and Vietnam in particular, it has contributed to the impact on the rapidly growing cosmetic market share due to the large purchasing power from beauty care needs.

Source: Tròn House

According to current statistics, a middle-class woman in Vietnam spends an average of 450,000 – 500,000 VND / month on makeup products. This increase in average spending is mainly coming from women aged 25 – 45 with a monthly income of VND 20 million or more. Vietnam’s cosmetics market is ranked 6th in the ASEAN region in terms of revenue based on Statista data. In the next 5 years, the skincare and makeup segment will be projected to grow at an annual rate of 2.9% and 6.1%, respectively.

Source: Tròn House

Besides, an important factor for the retail potential in Vietnam is the strong development of e-commerce for consumers. In fact, online shopping has more attractive incentives than buying directly at the store. Currently, about 57% of cosmetic users have chosen to buy online because of the convenience, variety of products and reasonable prices on shopping channels such as Shopee, Lazada, Facebook, … or via Popular mobile applications for easy and fast operation.

Source: Tròn House

In general, Vietnam’s cosmetics market is extremely dynamic and is on the rise, opening up promising business opportunities.

Retail brands that want to conquer “delicious pie” will not be easy

Any area that has the potential to bring big benefits will attract many investors who want to jump in, and of course the competition will be fiercer. As we all know, there are many cosmetic retail stores with great experience and great potential in the industry that have appeared in Vietnam such as: Watsons, Guardian, The Face Shop, …

Source: Tròn House

Perhaps, most brands have the desire to capture the market, so they always choose to set up stores in “expensive locations” in big cities. For example, the first store Watsons opened at 68-storey Bitexco building, TheFaceShop is easily found in major shopping centers, Guardian covered everywhere when just jubilantly opening the 100th store appeared.

Source: TRòn House

Source: Tròn House

FPT also launched F.Beauty – the first cosmetic retailer in Hanoi at the end of 2019, because the main mobile smart market is currently saturated. Perhaps with the “seasoned” experience in the retail product business, FPT also realized the abundant potential from this cosmetic industry, so it decided to move into the beauty field, despite many opinions and he perception that this is a quite risky step.

Source: VietNamBiz

As the information provided, you can see that the potential is associated with tough competition. The above-mentioned brands before entering the Vietnamese market have already resonated and have a certain position, such as the giant Watsons of Ly Gia Thanh that have appeared thousands of stores around the world. Therefore, if you want to participate in this game, you need to know that it is not easy and you must be an extremely powerful “warrior”, asserting the quality and prestige to win consumers’ trust. 

Source: Tròn House

Besides, you need to have a media race, this is also a big challenge. Most reputable brands, behind them are very clear and creative marketing strategies. For cosmetics business, this is an extremely important factor, the brand needs to convey what the brand has that consumers need and will come to, and also create a connection tight with customers.

Customers will be the most fair “arbitration”, so it is necessary to pay attention to tastes, needs and devise methods to connect customers with brands. If you still have difficulties, please contact Tron House!

Read more:

Cuộc “cách mạng” thời trang trong câu chuyện bảo vệ môi trường.

Hệ sinh thái Amazon: giấc mơ không còn xe vời

TRÒN HOUSE

SUMMARIZED BY TRON HOUSE

Thị Trường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Việt Nam / 2023

Những năm gần đây nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã không ngừng đổi mới. Đặc biệt, Spa tại nhà bằng các dòng mỹ phẩm chính hãng cũng không còn là khái niệm của riêng bất cứ ai. Từ đó mà thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng đa dạng

Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như mở văn phòng đại diện. Mặt khác, thành lập công ty và xây dựng nhà máy sản xuất. Trong đó, những năm gần đây phải kể đến làn sóng sản phẩm Hàn Quốc. Chúng liên tiếp đổ bộ tạo nên một thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng lớn mạnh.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam 

Cùng với cơn bão mỹ phẩm ngoại nhập. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có dòng mỹ phẩm cao cấp mang hơi hướng Châu Âu như L’oreal, Estee Lauder, Lancome, Shiseido, Lower, Clairins, …Một số thương hiệu nội cũng tạo dựng được một vị thế nhất định như Sài Gòn, Thorakao, Lana, Xmen, Thái Dương,… Trong những năm gần đây, phải kể đến các dòng sản phẩm đến từ Nhật, Hàn cũng đã bắt đầu tạo nên tên tuổi và chỗ đứng vững chắc.

Mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây tiếng vang tại thị trường Châu Á

Tuy nhiên trong thực tế mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ Á Đông cũng như Việt Nam ưa chuộng hơn hẳn. Thứ nhất, so sánh thị hiếu giữa Châu Âu và Châu Á có nhiều điểm khác biệt lớn như về cấu tạo da hay độ tuổi lão hóa. Vì vậy, đa số mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời đều phù hợp với  nhu cầu của khách hàng Việt.

Thứ hai, so sánh về giá thành giữa các nhãn hiệu ngoại nhập từ Châu Âu cũng như Nhật Bản. Mỹ phẩm Hàn có giá thành khá ưu đãi với túi tiền của đa số khách hàng.

Thứ ba, đa phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên như sâm, trà xanh, cho đến nhau thai động vật. Thế nên, hoàn toàn không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc – Lựa chọn hoàn hảo đến khó tin

Theo thống kê, Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới. Với doanh thu ước tính hơn 13,1 tỷ USD (2018). Nhu cầu của người tiêu dùng luôn đòi hỏi sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Cũng như luôn kỳ vọng vào những điều mới lạ. Ngành mỹ phẩm của xứ sở Kim chi luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến bằng công nghệ hiện đại.

Tại sao Hàn Quốc lại muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam? Sở dĩ, Việt Nam là thị trường mỹ phẩm có tỷ suất tăng trưởng cao. Nhưng các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. Bởi chưa tạo được tên tuổi thương hiệu và phân phối hàng còn nhiều hạn chế. Mặt khác, hầu hết các sản phẩm Hàn Quốc có khâu PR tốt. Đồng thời, tạo được lòng tin cho người sử dụng, bao bì đẹp và bắt mắt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc sự lựa chọn thông minh để tỏa sáng

Các loại mỹ phẩm trôi nổi – Lòng tin đặt ở đâu?

Cùng với làn sóng mang tên mỹ phẩm Hàn. Các gian thương cũng kiếm được không ít lợi nhuận từ các sản phẩm nhái thương hiệu có tiếng, hình ảnh đẹp. Thế nhưng, chất lượng chưa được tốt gây ra vô số hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng. Vậy chúng ta cần làm thế nào để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân? Hãy chủ động tìm hiểu, tự chọn cho mình một cơ sở uy tín để được làm đẹp đúng cách.

Mối nguy hại của sản phẩm mang tên “FAKE”